VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Sau khi quay phim của Victor Vũ, Kaity Nguyễn "đốt mắt" bằng đường cong nóng bỏng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785102)

pizza 06-10-2023 00:52

Sau khi quay phim của Victor Vũ, Kaity Nguyễn "đốt mắt" bằng đường cong nóng bỏng
 
4 Attachment(s)
Kaity Nguyễn "đốt mắt" bằng đường cong nóng bỏng sau khi quay phim của Victor Vũ. Sau khi kết thúc quá trình quay phim "Người vợ cuối cùng" của đạo diễn Victor Vũ, Kaity Nguyễn khiến người hâm mộ trầm trồ vì vóc dáng nóng bỏng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1686358249
Kaity Nguyễn đăng hình gợi cảm gần đây. Ảnh: FBNV

Không những tài năng trên màn ảnh, Kaity Nguyễn còn khiến khán giả chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng cơ thể "nóng bỏng", săn chắc của mình. Mới đây, người đẹp sinh năm 1999 đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh diện đồ bơi một mảnh và nhận về nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Kaity Nguyễn "đốt mắt" nhìn nhìn khi khoe khéo đường cong "vạn người mê" của mình qua những bộ bikini quyến rũ.

Chia sẻ với Dân Việt, Kaity Nguyễn cho biết, bí quyến làm đẹp cơ thể chủ yếu ở chế độ ăn. Cô rất tích cực thanh lọc cơ thể bằng các loại nước ép trái cây tươi và các loại rau củ. Buổi sáng, nữ diễn viên thường uống một cốc nước chanh vàng ấm pha loãng. Các bữa khác cùng ngày, Kaity Nguyễn thay việc dùng cơm, phở hay các loại tinh bột bằng việc ăn salad. Nguyên liệu trong salad thường là rau xanh, dưa chuột, cà chua bi trộn cùng một chút thịt nạc.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1686358249
Những lần diện bikini nóng bỏng của Kaity Nguyễn. Ảnh: FBNV

Kaity Nguyễn quan niệm, không thể ăn uống không mà thiếu đi việc tập luyện. Kaity Nguyễn rất chăm chỉ tập gym và thường tập theo các bài tập được tư vấn kỹ lưỡng bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Kaity Nguyễn (sinh năm 1999) là người Mỹ gốc Việt, chưa từng được học qua một trường lớp diễn xuất nào. Tuy nhiên, năm 2017, Kaity Nguyễn lần đầu xuất hiện với vai chính (Linh Đan) trong bộ phim điện ảnh Em chưa 18 do đạo diễn Lê Thanh Sơn thực hiện. Em chưa 18 nhanh chóng trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại năm đó với 171 tỷ đồng, trước khi bị "soán ngôi" bởi Hai Phượng (2019).

Không những trở thành "tân binh triệu đô" của màn ảnh Việt, Kaity Nguyễn còn mang về loạt giải thưởng danh giá về diễn xuất. Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, Kaity Nguyễn đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ phim Em chưa 18.

Kaity Nguyễn đóng vai chính trong Người vợ cuối cùng. Ảnh: FBNV

Sau những thành công đạt được, Kaity Nguyễn liên tục tham gia bộ phim đình đám khác là Tiệc trăng máu. Cô đóng vai trò diễn viên, kiêm nhà sản xuất của phim Cô gái đến từ quá khứ của "vũ trụ" phim Gái già lắm chiêu.

Sắp tới, Kaity Nguyễn sẽ có sự trở lại màn ảnh qua bộ phim Người vợ cuối cùng của đạo diễn Victor Vũ. Đây là bộ phim cổ trang tiếp theo của đạo diễn Việt kiều sau Thiên mệnh anh hùng (2013). Nội dung phim chưa được tiết lộ rõ ràng, chỉ biết rằng sẽ nói về những mâu thuẫn trong một gia đình quyền quý.

Chia sẻ với Dân Việt về bộ phim này, Kaity Nguyễn cho hay: "Vì là phim cổ trang nên tôi phải tự mình nghiên cứu rất nhiều sách báo, tư liệu về cách ăn mặc, đi đứng của phụ nữ cổ xưa để xem, học theo cũng như lấy cảm hứng. Ngoài ra, tôi cũng đã giảm đến 5kg để đáp ứng yêu cầu vai diễn.

Kaity Nguyễn và đoàn phim Người vợ cuối cùng. Ảnh: FBNV

Hy vọng khán giả sẽ yêu mến vai diễn này của tôi trong phim Người vợ cuối cùng. Tôi cũng rất vui khi được làm việc cùng anh Victor Vũ, đó là người đạo diễn luôn tạo cho chúng tôi tinh thần thoải mái và chú ý đến sự sáng tạo của diễn viên".

Theo tiết lộ từ Kaity Nguyễn, phim Người vợ cuối cùng kết thúc ghi hình vào tháng 5 sau khoảng thời gian 2 tháng quay phim. Bộ phim Người vợ cuối cùng sẽ ra rạp trong năm 2023.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 00:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04370 seconds with 8 queries