VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lâm Tâm Như khó sinh thêm con, v́ sao? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785103)

pizza 06-10-2023 00:54

Lâm Tâm Như khó sinh thêm con, v́ sao?
 
1 Attachment(s)
Lư do Lâm Tâm Như khó sinh thêm con? Nữ diễn viên Lâm Tâm Như cho biết, cô từng gặp di chứng, cơ thể suy yếu khi sinh con đầu ḷng ở tuổi 41.

Ngày 9/6, Sohu đưa tin trên show truyền h́nh thực tế, Lâm Tâm Như chia sẻ về quá tŕnh sinh con gái Tiểu Cá Heo vào năm 2017. Nữ diễn viên chọn phương pháp sinh mổ do trở dạ bất thường.

Theo Lâm Tâm Như, sinh mổ không quá đau nhưng thời gian hậu sản đối với cô là trải nghiệm tồi tệ v́ gặp phải nhiều di chứng. Cô là sản phụ lớn tuổi. Sau khi sinh mổ ở tuổi 41, ngoài cơ thể suy yếu, thắt lưng của ngôi sao Hoàn Châu cách cách bị đau nghiêm trọng, không thể nhấc nổi chân. Nữ diễn viên mất đến nửa năm tập vật lư trị liệu mới có thể đi lại b́nh thường.

Lâm Tâm Như chia sẻ khó sinh thêm con v́ vấn đề tuổi tác và sức khỏe. Ảnh: Sina.

Không những vậy, cô c̣n bị sang chấn tâm lư v́ gặp vấn đề với tia sữa trong thời gian ở cữ. Việc điều trị cũng như phải cần nhiều người hỗ trợ khi cho em bé bú khiến Lâm Tâm Như cảm thấy bất lực, mất tự tin.

Phải mất gần một năm, thể chất lẫn tâm lư của cô mới phục hồi hoàn toàn. V́ chịu quá nhiều di chứng trong lần sinh đầu tiên, cô cho biết không dám sinh thêm. Điều này khiến Lâm Tâm Như tiếc nuối. Nữ diễn viên ước ḿnh kết hôn, mang bầu ở giai đoạn thuận lợi sinh nở để có thêm một hoặc 2 con nữa.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016. Hai nghệ sĩ có cuộc sống hạnh phúc, sung túc. Hiện, nữ diễn viên đă lui về hậu trường chăm con để ông xă quay lại showbiz đóng phim. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa cũng đă hy sinh sự nghiệp trong gần 5 năm để vợ phát triển.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 16:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02899 seconds with 8 queries