VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Không mặn mà với chồng, ngọc nữ Nhật muốn đến với nhân t́nh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785113)

troopy 06-10-2023 02:10

Không mặn mà với chồng, ngọc nữ Nhật muốn đến với nhân t́nh
 
1 Attachment(s)
Ngọc nữ Nhật Bản muốn ly hôn chồng để đến với nhân t́nh. Cuộc hôn nhân của Ryoko Hirosue và nghệ nhân Jun Izutsu đă nguội lạnh. Trước khi bị phát hiện ngoại t́nh, cô đă đề nghị ly hôn chồng, nguồn tin trong showbiz Nhật Bản cho biết.
Ngày 10/6, Yahoo Japan đưa tin cuộc hôn nhân của Ryoko Hirosue với nghệ nhân làm nến Jun Izutsu không thể cứu văn. Nhiều khả năng, cả hai sẽ sớm tiến hành thủ tục ly hôn v́ vụ nữ diễn viên bị phanh phui hành vi ngoại t́nh như "giọt nước tràn ly".

Trước khi vướng bê bối, Ryoko Hirosue từng nói với công ty môi giới rằng bản thân muốn chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng hiện tại và nhờ hỗ trợ giải quyết êm đẹp. Nguyên nhân là người đẹp xứ Phù Tang cảm thấy Jun Izutsu không c̣n sức hấp dẫn. Điều này khiến đời sống vợ chồng Ryoko Hirosue tẻ nhạt. Cô muốn t́m người đàn ông mới, phù hợp hơn với ḿnh.

Ryoko Hirosue lén lút vụng trộm v́ không c̣n mặn mà với người chồng Jun Izutsu. Ảnh: NHK.
Năm 2022, Ryoko Hirosue gặp gỡ đầu bếp Toba Shusaku. Họ duy tŕ mối quan hệ bạn bè thân thiết đến tháng 3 năm nay th́ chuyển sang làm t́nh nhân của nhau. Không chỉ Ryoko Hirosue gặp vấn đề hôn nhân mà Toba Shusaku cũng có ư định ly hôn vợ. V́ vậy, cả hai quyết định bí mật hẹn ḥ trong thời gian đàm phán chia tay với nửa kia của ḿnh. Tuy nhiên, khi việc chưa thành, họ đă bị tờ Weekly Bunshun bắt quả tang qua đêm ở khách sạn.

Theo NHK, vụ việc lần này hủy hoại triệt để h́nh ảnh của Ryoko Hirosue. Đây là lần thứ 2 cô bị phát hiện ngoại t́nh trong cuộc hôn nhân với Jun Izutsu. Năm 2014, nữ diễn viên từng gây xôn xao, nhận nhiều lời chê trách khi qua đêm tại nhà đồng nghiệp nam Satoh Takeru sau khi hợp tác trong một dự án phim.

Ryoko Hirosue đang bị tẩy chay ở showbiz Nhật Bản. Từ ngày 9/6, các thương hiệu đă bắt đầu gỡ bỏ h́nh ảnh quảng cáo, c̣n nhà sản xuất thông báo sẽ xem xét lại vai diễn của nữ diễn viên. Cô đối mặt với khoản đền bù hợp đồng khổng lồ cho đối tác.

Sinh năm 1980, Ryoko Hirosue từng được mệnh danh là "Em gái quốc dân", "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20". Cô được xem là một trong những quốc bảo nhan sắc của showbiz Nhật Bản.

Về đời tư, Ryoko Hirosue từng kết hôn với nam người mẫu Okazawa Takahiro vào năm 2003. Sau 5 năm hôn nhân và có một con trai, họ chia tay. Năm 2010, sao nữ tái hôn với nghệ sĩ Jun Izutsu, có hai con một trai, một gái.

Nhân t́nh của cô là Toba Shusaku, sinh năm 1978. Anh từng là giáo viên tiểu học trước khi bước chân vào thế giới ẩm thực ở tuổi 32. Toba Shusaku hiện sở hữu 8 nhà hàng, với hơn 50 nhân viên. Nhà hàng Pháp của anh từng 3 năm liền giành được Michelin một sao. Đầu bếp này đă kết hôn và có hai con.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 10:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04962 seconds with 8 queries