VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Quang Anh - Phương Mỹ Chi sau Giọng hát Việt nhí: Cùng cuộc thi nhưng sự nghiệp hiện khác hẳn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785128)

Cupcake01 06-10-2023 02:54

Quang Anh - Phương Mỹ Chi sau Giọng hát Việt nhí: Cùng cuộc thi nhưng sự nghiệp hiện khác hẳn
 
1 Attachment(s)
Mối quan hệ giữa Quang Anh và Phương Mỹ Chi sau 10 năm khiến công chúng ṭ ṃ.

Năm 2013, Phương Mỹ Chi và Quang Anh đă trở thành 2 cái tên gây chú ư khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Khi đó, Quang Anh trở thành thành viên của đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, c̣n Phương Mỹ Chi lại chọn về với ca sĩ Hiền Thục. Qua quá tŕnh nỗ lực, cố gắng và phát huy những thế mạnh riêng, Quang Anh đă chính thức đăng quang Quán quân của cuộc thi, "vượt mặt" Á quân là Phương Mỹ Chi.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Phương Mỹ Chi và Quang Anh đều có cho ḿnh những hướng đi riêng. Trong khi "cô bé dân ca" vẫn hoạt động đều đặn, đi diễn ở nhiều nơi và tên tuổi ngày càng được đông đảo khán giả biết đến, th́ chàng Quán quân năm nào quyết định hạn chế chạy show. Thay vào đó, Quang Anh tập trung cho việc học sau khi thi đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Cùng bước ra từ một cuộc thi nhưng sự nghiệp hiện tại của Quang Anh và Phương Mỹ Chi có điểm trái ngược. Theo đó, ở thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi đă t́m được chỗ đứng và tệp khán giả riêng. Cô liên tục chạy show, ra mắt sản phẩm mới hay tham gia các chương tŕnh truyền h́nh,... Về phía Quang Anh, anh có phần chật vật để t́m được hào quang xưa. Nam ca sĩ nâng cấp ngoại h́nh, ra mắt các sản phẩm nhưng không thể gây được tiếng vang. "Cái bóng" Quán quân quá lớn đă làm lu mờ sự nỗ lực của Quang Anh. Cho đến gần đây, khi quyết định đăng kư thi Rap Việt mùa 3, Quang Anh mới thật sự được ghi nhận khi mang đến màu sắc âm nhạc mới mẻ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1686365639
Sau cuộc thi, Quang Anh và Phương Mỹ Chi đều có những định hướng riêng

Dù đều lựa chọn những con đường khác nhau nhưng sau cuộc thi, Quang Anh và Phương Mỹ Chi vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Ở những dịp đặc biệt, cả hai luôn xuất hiện để ủng hộ nhau. Mối quan hệ của Quang Anh và Phương Mỹ Chi từng dính nghi vấn nghỉ chơi nhưng sau đó cả hai từng lên tiếng phủ nhận.

Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên thẳng thắn: "Hai đứa vẫn dành cho nhau sự quư mến, yêu thương như những ngày đầu nên mong mọi người đừng đẩy nó đi quá xa". Về phía Phương Mỹ Chi, cô cũng cho biết ḿnh và Quang Anh vẫn luôn âm thầm quan tâm và theo dơi nhau đến bây giờ.

Gần đây nhất, khi Phương Mỹ Chi cho ra mắt sản phẩm mới, Quang Anh cũng đă công khai ủng hộ dự án của cô. Hay khi Quang Anh tái xuất ấn tượng tại Rap Việt mùa 3, Phương Mỹ Chi cũng không khỏi tự hào và chia sẻ: "Tự hào quá anh tôi - Nguyễn Quang Anh. Xúc động. 93% b́nh chọn từ khán giả, 4 lựa chọn từ huấn luyện viên".

VietBF@Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 10:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03907 seconds with 8 queries