VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nam diễn viên cùng mẹ bỏ trốn trong đêm v́ bị cha dượng hành hạ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785176)

troopy 06-10-2023 07:54

Nam diễn viên cùng mẹ bỏ trốn trong đêm v́ bị cha dượng hành hạ
 
1 Attachment(s)
Bị cha dượng hành hạ, nam diễn viên cùng mẹ bỏ trốn trong đêm. Nam diễn viên Nhật Bản Junichi Kawamoto đau khổ trải ḷng về tuổi thơ bất hạnh do bị cha dượng bạo hành. Diễn viên Nhật Junichi Kawamoto gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện gia đ́nh chưa từng kể trong video đăng trên YouTube.

Anh thừa nhận sinh ra và lớn lên trong môi trường không mấy hạnh phúc. "Từ khi sinh ra tới lúc 8 tuổi là quăng thời gian tôi được sống đầy đủ và hạnh phúc nhất. Cha tôi đă gây dựng nên một công ty nhưng chỉ duy tŕ được một thời gian”, anh kể.

Biến cố xảy đến với anh khi bố mẹ bất ḥa và quyết định ly hôn. Mẹ anh giành được quyền nhận nuôi Kawamoto. Sau đó, hai mẹ con chuyển tới Okayama kiếm sống.

Diễn viên Junichi Kawamoto
Địa ngục bắt đầu với Okayama khi người cha dượng dọn tới ở cùng. Nam diễn viên kể lại: "Buổi sáng cha dượng tỏ ra vui vẻ nhưng mỗi tối, khi ông uống rượu, mọi chuyện lại thay đổi. Ông ta như biến thành ác quỷ, ném tôi vào pḥng tắm để hành hạ. Tôi từng nhiều lần bị rượt đuổi bằng dao”.

Mẹ Kawamoto sợ rằng nếu tiếp tục như vậy anh sẽ bị giết. Khi Kawamoto học lớp 6, nhân lúc chồng vắng nhà, mẹ Kawamoto đă cùng anh bỏ trốn vào ban đêm.

Junichi Kawamoto tên thật là Koumoto Junichi, sinh năm 1975. Anh là diễn viên hài, YouTuber người Nhật Bản. Kawamoto từng là thành viên kiêm đội trưởng của nhóm nhạc thần tượng Yoshimotozaka46. Những năm gần đây, anh tham gia các hoạt động xă hội như xúc tiến phát triển bền vững, t́nh nguyện...

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 07:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02613 seconds with 8 queries