VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Marjorie Taylor Greene xác nhận sự tồn tại của 2 tệp bom tấn Biden khác (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785191)

kentto 06-10-2023 08:59

Marjorie Taylor Greene xác nhận sự tồn tại của 2 tệp bom tấn Biden khác
 
1 Attachment(s)

Marjorie Taylor Greene (R-GA), trong một cuộc tṛ chuyện độc quyền với Breitbart News, đă tiết lộ rằng FBI sở hữu thêm hai hồ sơ cung cấp thông tin liên quan đến các giao dịch kinh doanh của gia đ́nh Biden. Tin tức hôm thứ Sáu đă khiến Ủy ban Giám sát Hạ viện, trong đó Greene là thành viên, đưa ra trát đ̣i hầu ṭa cho một số ngân hàng bổ sung.

Theo Greene, FBI có ít nhất hai biểu mẫu FD-1023 nữa , như được đề cập trong tài liệu cung cấp thông tin mà Ủy ban đă kiểm tra hôm thứ Năm. Cô ấy dự đoán rằng Ủy ban sẽ xem xét các biểu mẫu này trong tuần tới.

Greene giải thích : “Anh ấy đă yêu cầu, anh ấy và Hunter Biden mỗi người đều yêu cầu 5 triệu đô la . “'Trả cho tôi 5 triệu đô la, trả cho bố tôi 5 triệu đô la, và chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề của bạn cho bạn'” khi cô ấy mô tả yêu cầu mà gia đ́nh Biden đưa ra với Burisma .

“Chúng tôi đang đưa ra trát hầu ṭa cho hai ngân hàng nữa. Và điều này liên quan đến các tài khoản ngân hàng liên quan đến Ukraine. V́ vậy, chúng tôi đang t́m hiểu sâu hơn về vấn đề này,” Grenne thông báo. “Bạn biết đấy, chúng tôi đă hy vọng t́m thấy các giao dịch thực tế liên quan đến biểu mẫu 1023 này.”

Breitbart lưu ư:

Năm 2015, Burisma bị nghi ngờ rửa tiền và tham nhũng. Công tố viên Victor Shokin đă điều tra vụ việc trước khi măn nhiệm vụ do áp lực của Phó Tổng thống khi đó là Joe Biden, người đă đe dọa rút 1 tỷ đô la Mỹ viện trợ cho Ukraine nếu chính phủ Ukraine không sa thải công tố viên đang điều tra Burisma.

Để đổi lấy điều đó, hồ sơ cung cấp thông tin cáo buộc, Joe Biden và Hunter Biden mỗi người nhận được 5 triệu đô la thông qua các tài khoản ngân hàng riêng biệt.

Joe Biden đă khoe khoang về vụ sa thải trong lần xuất hiện tại Hội đồng Quan hệ Đối ngoại năm 2018. “Tôi đă nói, 'Tôi đang nói với bạn, bạn sẽ không nhận được hàng tỷ đô la.' Tôi nói, 'Bạn không nhận được tiền tỷ. Tôi sẽ rời khỏi đây sau,” tôi nghĩ là khoảng sáu giờ,” Biden nói với khán giả. “Tôi nh́n họ và nói, 'Tôi sẽ rời đi sau sáu giờ nữa. Nếu công tố viên không bị sa thải, bạn sẽ không nhận được tiền.' Chà, thằng chó đẻ. Anh ta bị sa thải.”

Greene đă tŕnh bày chi tiết trải nghiệm của ḿnh với việc xem xét kỹ lưỡng biểu mẫu 1023 trong cuộc tṛ chuyện với Breitbart News. Cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đă ghi chú trong khu vực an toàn khi kiểm tra tài liệu, nhưng do chính sách của FBI, cô ấy được yêu cầu để lại những ghi chú đó trong pḥng an toàn. Sau khi hoàn thành việc xem xét và ghi chú của ḿnh, cô ấy đă tạo một bộ ghi chú bổ sung bên ngoài khu vực an toàn.

“Nhưng ngay sau khi tôi nộp các ghi chú của ḿnh, nó thực sự rất mới mẻ trong tâm trí tôi, bởi v́ tôi đă đọc nó một vài lần. V́ vậy, tôi đă ghi chú riêng của ḿnh - trong một pḥng riêng, không phải trong SCIF, mà là trong một pḥng riêng. Biểu mẫu tham chiếu hai [tài liệu] 1023 riêng biệt.”

“Đó là trên giấy trắng, giấy in, khổ giấy b́nh thường 8 x 11. Có vẻ như chỉ là một báo cáo. H́nh thức được viết theo thời gian. Ngày của 1023 mà tôi đọc hôm qua là ngày 30 tháng 6 năm 2020. Nhưng nó cho biết thứ tự thời gian, bắt đầu từ năm 2015, 2016.”

Greene đặt niềm tin vào độ tin cậy của biểu mẫu, do FBI tin tưởng vào độ tin cậy của người cung cấp thông tin. Người cung cấp thông tin, có mối quan hệ bắt nguồn từ chính quyền Barack Obama, được FBI coi là nguồn "rất đáng tin cậy" .

“FBI nói với chúng tôi rằng họ chỉ nghĩ anh ấy là người giỏi nhất của họ,” cô giải thích. “Mọi thứ anh ấy bàn giao đều là sự thật. Mọi thứ anh ta trao đều có giá trị. Mọi thứ anh ấy bàn giao đều chính xác.”

“Lư do tại sao anh ấy có mặt trong hội đồng quản trị, nhận mức lương vô lư và được trả những khoản hối lộ bên này theo nghĩa đen là v́ cha anh ấy là Phó Tổng thống Hoa Kỳ. Và Hunter và [Joe] Biden có quan hệ đối tác kinh doanh, nơi Hunter đi ra ngoài —và anh ấy làm công việc cơ bản — để cha anh ấy đưa ra quyết định và thay đổi chính sách để — được thanh toán.”

“Anh ấy [Joe] trong một cuộc gọi điện thoại nói về nó, anh ấy xem video và một cuộc phỏng vấn nói về nó, nơi anh ấy thực sự rút lại viện trợ của Hoa Kỳ cho Ukraine và yêu cầu họ sa thải Victor Shokin,” Green kết thúc. “Và nó đă xảy ra. Nó đă xảy ra."

dnguyen1 06-10-2023 12:01

Getting close to 2024 Democ-rat launching president Trump attack mode... Lmfao!

phokhuya 06-11-2023 12:45

Quote:

Originally Posted by dnguyen1 (Post 4712684)
Getting close to 2024 Democ-rat launching president Trump attack mode... Lmfao!


anhhaila 06-11-2023 16:19

Quote:

Originally Posted by phokhuya (Post 4713121)

hahahaha ứng cử viên tổng thống năm hai ....hai .... không....hai....hai ..... bốn.... của đảng lừa.

:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i


All times are GMT. The time now is 13:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03685 seconds with 8 queries