VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Quanh điệu nhảy gây tranh căi của Ngọc Sơn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785260)

Hanna 06-10-2023 13:05

Quanh điệu nhảy gây tranh căi của Ngọc Sơn
 
1 Attachment(s)
Ngọc Sơn bao nhiêu năm vẫn “hot” theo cách chẳng giống ai. Anh không trung thành với h́nh ảnh “Ông hoàng nhạc sến” mà người ta gán cho, h́nh ảnh của anh sinh động hơn nhiều, không ngừng khiến khán giả ngạc nhiên, thậm chí tranh căi. Ngọc Sơn vừa có thể ca mùi mẫn, vừa có thể nhảy tưng bừng, mà điệu nhảy cũng độc nhất vô nhị.

Cần ǵ xem hài kịch

Giọng hát của Ngọc Sơn không chỉ được “thượng đế” khắp trong Nam ngoài Bắc đón nhận mà c̣n được khẳng định qua thành tích tại những cuộc thi/liên hoan ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc.

Anh cũng là nghệ sĩ đa năng: Có thể hát nhạc trẻ, có thể ca bolero mùi mẫn, lại c̣n có thể sáng tác ca khúc ăn khách. Ngọc Sơn nhận ḿnh là ca sĩ - nhạc sĩ, cũng không đến nỗi quá lời.

Mỗi khi lên sân khấu, dù chọn ca khúc sôi động hay thất t́nh anh thích chiêu đăi khán giả thêm vài điệu nhảy “cộp mác” riêng anh.

Trước đây, người ta đặt cho Ngọc Sơn biệt danh “Michael Ngọc Sơn” nhưng “Mai cồ” sống dậy chắc cũng tṛn mắt với một số điệu nhảy của Ngọc Sơn những năm trở lại đây. Một clip ghi lại đoạn biểu diễn của Ngọc Sơn trên sân khấu thủ đô được nhiều khán giả truyền nhau là ví dụ.

Anh tự hào giới thiệu: “Quả này Gala 90 trăm suất một tháng…”. Rồi anh chuyển vũ đạo, lại giới thiệu tiếp: “Quả này Trung Quốc chưa nhảy được”. Cứ một trăm người xem clip th́ phải đến nửa số người thả icon “haha”.

Có khán giả c̣n “quảng cáo” thay Ngọc Sơn: “Cuộc sống bận rộn và ngột ngạt, muốn có tiếng cười thả phanh cứ xem Ngọc Sơn nhảy. Cần ǵ xem hài kịch”.

Vài b́nh luận khác: “Nhiều khi buồn chẳng biết làm ǵ vào xem và nghe Ngọc Sơn hát, quên buồn luôn”, “Xem anh nhảy mà không ngậm được mồm”, “Xem nhảy cười hơn cả xem hài”…

Một số khán giả nh́n Ngọc Sơn nhảy điệu “Gala 90 trăm suất một tháng” c̣n liên tưởng đến gă khờ màn ảnh “Mr Bean”.Tất nhiên, có lời khen th́ có tiếng chê. Cũng không ít ư kiến chê Ngọc Sơn “khùng”, đạp đổ h́nh tượng đă gây dựng, thậm chí c̣n nặng lời coi điệu nhảy của anh là “thảm hoạ”.

Nhưng không thể phủ nhận, sân khấu cứ có sự xuất hiện của Ngọc Sơn lại sôi nổi. Anh hát live nội lực. Ngọc Sơn vừa hát, vừa nhảy mà vẫn c̣n dư sức.

Trong đêm diễn mới đây tại Hà Nội với chủ đề Vùng lá me bay, Ngọc Sơn bắt đầu với loạt ca khúc thất t́nh quen thuộc.

Cứ tưởng với những bài hát sầu năo chỉ cần diễn tả bằng gương mặt đau khổ nhưng Ngọc Sơn vẫn nhảy, vẫn xoay người rồi bất th́nh ĺnh quỳ xuống để đưa khán giả vào nhạc phẩm do chính anh sáng tác, Giận hờn: “Trả lại em yêu chiếc khăn ngày nào/Ngày c̣n bên nhau ái ân tràn đầy/Trả lại em yêu những năm học tṛ/Những đêm hẹn ḥ ngày ta có nhau…”. Năng lượng hừng hực tỏa ra từ anh khiến người xem không kiềm được tiếng vỗ tay, tiếng cười, tiếng hú hét…Một chi tiết ngoài lề hài hước, một người thích khoe thân h́nh vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn như Ngọc Sơn nhưng cứ bước lên sân khấu, dù sân khấu to hay sân khấu nhỏ, cũng cúi xuống và nói: “Tấm thân nhỏ bé xin kính chào đại gia đ́nh”. Chỉ cần Ngọc Sơn cất tiếng chào, ở phía dưới một số khán giả đă cười khúc khích.

Thêm thành tích: Khỏe nhất làng ca sĩ

Bolero đă “hạ nhiệt” sau những năm làm mưa làm gió. Những ca sĩ trẻ chuyên ḍng bolero năng động khai thác thêm hướng đi phù hợp để tiếp tục tồn tại và phát triển.

Có người hát thêm nhạc Phật, cũng thu hút đông khán giả. (Nhạc sĩ Hàn Châu, tác giả của nhiều ca khúc bolero được yêu thích, sau này đă sinh nở ca khúc ăn khách).

Những tên tuổi lớn của ḍng nhạc này cũng nỗ lực để tiếp cận khán giả. Như Quỳnh tung “The best of Nhu Quynh” chứng tỏ sự đa tài của ḿnh, chị vừa hát bolero, vừa “chơi” nhạc Hoa lời Việt, rồi ghé “sân” cải lương.

Trong ḍng chảy chung, người người nỗ lực thay đổi. Ngọc Sơn cũng không thể đứng ngoài. Anh tung “chiêu” vũ đạo nhận khen, chê rầm rầm. Nhảy kiểu Ngọc Sơn tốn sức nên có khán giả tặng thêm anh biệt danh: “Khỏe nhất làng ca sĩ”.

Ở tuổi của Ngọc Sơn c̣n giữ được thể h́nh đẹp để diện đồ đẹp nhảy tưng bừng không dễ.

Người hâm mộ Ngọc Sơn tự hào: Anh Ba của họ rất chịu khó rèn luyện thể lực. Môn thể thao yêu thích của Ngọc Sơn, tức Anh Ba, là bóng bàn.

Có video Ngọc Sơn bịt mắt đánh bóng bàn thu hút rất đông lượt xem. Anh Ba cũng sẵn sàng “đọ” tài với những vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp, có thành tích.

Hiện tại, bên cạnh biểu diễn và làm từ thiện, Ngoc Sơn c̣n dành thời gian để hỗ trợ những giọng ca trẻ. Hồ Văn Cường cũng được Ngọc Sơn huấn luyện. Một số khán giả đề nghị Ngọc Sơn chỉ nên kèm thanh nhạc cho Út Cường, đừng dạy Út Cường nhảy.

Số khác lại mong muốn Ngọc Sơn dạy Hồ Văn Cường nhảy. Nhưng Hồ Văn Cường có vóc dáng nhỏ bé, nếu muốn nhảy như Ngọc Sơn chắc phải tích cực rèn luyện thể lực.

Sắp tới, Ngọc Sơn có live show ở B́nh Định. Khách mời không chỉ có Hồ Văn Cường mà c̣n có cả lực sĩ Phạm Văn Mách. Kiểu này, ngoài ca hát, nhảy múa, có khi Ngọc Sơn c̣n chiêu đăi “thượng đế” màn đọ cơ bắp cùng người được mệnh danh “kiến càng”.

toilaai00 06-10-2023 13:51

thang nay het thoi roi hat thi eo la nhay nhot nhu thang dien


All times are GMT. The time now is 07:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03824 seconds with 8 queries