VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Yoona tươi tắn ở hậu trường phim mới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785290)

Hanna 06-10-2023 15:52

Yoona tươi tắn ở hậu trường phim mới
 
1 Attachment(s)
Nhắc đến các tượng đài sắc đẹp của màn ảnh Hàn Quốc, Yoona đương nhiên là một trong những cái tên được khán giả nghĩ đến đầu tiên. Và mới đây, các fan lại được dịp trầm trồ trước nhan sắc của cô khi JTBC tung đoạn video hậu trường phim "Khách sạn vương giả".

Có thể thấy, nữ diễn viên trông vô cùng tươi tắn và nhiều năng lượng với nụ cười thường trực trên môi. Ở cô, khán giả không hề cảm nhận được sự căng thẳng, hồi hộp. Đây là điều dễ hiểu bởi với Yoona, những bộ phim hài - lăng mạn như "Khách sạn vương giả" không phải thử thách khó.

Cho những ai chưa biết, "Khách sạn vương giả" do Yoona và Lee Jun Ho đóng chính. Tác phẩm này mang tới câu chuyện t́nh yêu giữa cô nhân viên khách sạn Cheon Sa Rang và anh chàng thuộc ḍng dơi tài phiệt tên Gu Won.

Cheon Sa Rang tuy không sống trong giàu sang nhưng lại luôn lạc quan, yêu đời. V́ đặc thù công việc, cô sẵn sàng nở nụ cười bất cứ lúc nào. Về phần Gu Won, đây là một người đàn ông thông minh, nhạy bén trong công việc nhưng lại ít kinh nghiệm hẹn ḥ. Anh lạnh lùng, ghét những nụ cười giả tạo và khó rung động với người khác.

Để t́m lại những kư ức về mẹ, Gu Won đă tới khách sạn King. Tại đây, anh gặp gỡ Cheon Sa Rang, cô gái sau này sẽ trở thành t́nh yêu định mệnh của đời ḿnh.


All times are GMT. The time now is 08:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02772 seconds with 8 queries