VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Trung Quốc kêu gọi Mỹ ngừng 'tiêu chuẩn kép và thao túng chính trị' trong vấn đề Iran (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785296)

Hanna 06-10-2023 15:54

Trung Quốc kêu gọi Mỹ ngừng 'tiêu chuẩn kép và thao túng chính trị' trong vấn đề Iran
 
1 Attachment(s)
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc nhấn mạnh, Bắc Kinh kêu gọi Mỹ, Anh và Australia nghiêm túc thực hiện các nghĩa vụ quốc tế của họ về không phổ biến vũ khí hạt nhân và ngừng thao túng chính trị cũng như tiêu chuẩn kép”.

Ngày 10/6, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Uông Văn Bân cho biết cách tiếp cận mà Mỹ áp dụng đối với chương tŕnh hạt nhân Iran là một ví dụ về tiêu chuẩn kép.

Trong cuộc họp báo thường kỳ, ông Uông đă lưu ư rằng Mỹ nên “ngừng tiêu chuẩn kép và thao túng chính trị”. Ông cho biết: “Về vấn đề hạt nhân Iran, Mỹ, Anh và một số nước khác sẽ không thay đổi quan điểm và nghiêm cấm Iran thu được urani làm giàu cao. Tuy nhiên, hai nước có kế hoạch chuyển giao cho Australia hàng tấn urani làm giàu cao với độ tinh khiết trên 90% thông qua hợp tác tàu ngầm hạt nhân của họ. Sự trái ngược một lần nữa phơi bày sự đạo đức giả của họ về vấn đề không phổ biến vũ khí hạt nhân”.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc nhấn mạnh: “Chúng tôi kêu gọi Mỹ, Anh và Australia nghiêm túc thực hiện các nghĩa vụ quốc tế của họ về không phổ biến vũ khí hạt nhân và ngừng thao túng chính trị cũng như tiêu chuẩn kép”.

trungthuc 06-10-2023 16:59

Hăy ngừng đăng bài ca tụng bọn Tàu cộng, càng đọc càng thấy tỡm (trừ phi là cùng "đồng chí đồng rận" với chúng)!! Thế giới này c̣n rất nhiều chuyện hay ho, bổ ích cần truyền đạt đến cho thiên hạ để mở rông kiến thức, thay v́ rêu rao toàn những chuyện lố bịch, hèn hạ của kẻ xấu, bọn ác trên toàn cầu này!
:hafppy::hafppy::hafppy:


All times are GMT. The time now is 15:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03516 seconds with 8 queries