VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   3 cách độc đáo hô biến một chiếc túi cũ trở nên mới và trông thành sành điệu hơn trong vài phút (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785302)

june04 06-10-2023 15:59

3 cách độc đáo hô biến một chiếc túi cũ trở nên mới và trông thành sành điệu hơn trong vài phút
 
1 Attachment(s)
Một chiếc túi dùng đi dùng lại có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán, khiến bạn bị cảm giác giống như trăm năm chưa thay đồ. Hãy áp dụng ngay những cách đơn giản sau.

Dùng sơn màu mới

Một chiếc túi dù cũ hay mới, chỉ cần bạn thêm vài đường sơn là có thể khiến chúng trở nên sinh động và mới lạ. Bạn có thể vẽ lên đó vài chi tiết mới để chúng có một diện mạo mới. Nếu bạn không phải là người biết vẽ thì hãy in hình bạn thích rồi cắt sau đó đặt lên túi và tô theo. Sơn lên túi là một cách làm dễ và độc đáo. Bạn chỉ cần lưu ý mua chất liệu sơn tốt một chút để chúng bám trên túi và tạo độ mềm mượt hơn.

Bạn có thể vẽ lên túi vải hoặc cả túi da, túi PU. Hãy chú ý chọn chất liệu sơn một chút là được. Và đừng lo nếu bạn không khéo tay, một vài vết màu tự nhiên đôi khi không thành hình gì cụ thể nhưng cũng đã tạo nên một đường họa tiết mới

Thêm một chiếc khăn lụa hay một chiếc kẹp

Bạn biết không một chiếc túi cũng cần phụ kiện trang điểm đấy. Bạn có thể dùng một chiếc khăn lụa nhỏ cột ở quai túi, hay kẹp một chiếc nơ cài tóc lên. Bạn cũng có thể dùng ruy băng cột theo cách bạn thích. Hoặc bạn có thể thay cho nó một chiếc quai túi mới.Bạn cũng có thể dùng khăn lụa quấn quanh quai túi để tạo nên một hình thù diện mạo màu sắc mới cho chiếc túi của mình.

Chế tạo một chiếc quai túi mới

Bạn có thể dùng một chiếc khăn hoặc một chiếc ruy băng để tạo thành một chiếc quai túi xách mới, hoặc có thể mua những chiếc quai mới tại các cửa hàng phụ kiện để làm mới cho mình. Những chiếc túi xinh xắn chỉ cần chỉnh một kiểu quai cũng đã có thể tạo ra một phong cách mới rồi đấy nhé.

Đừng vội vàng vứt đi những chiếc túi cũ nhé. Chế tạo dùng lại đồ cũ còn là một trào lưu mốt và cũng thể hiện sự khéo léo cá tính của bạn đấy. Biết những mẹo hay này đảm bảo bạn sẽ không muốn mua thêm túi bằng việc muốn đổi mới những chiếc túi đang có.


All times are GMT. The time now is 05:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03723 seconds with 8 queries