VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Bảo Anh có phản ứng gây chú ư khi được hỏi về tin đồn sinh con đầu ḷng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785310)

june04 06-10-2023 16:04

Bảo Anh có phản ứng gây chú ư khi được hỏi về tin đồn sinh con đầu ḷng
 
1 Attachment(s)
Mới đây, trong đêm nhạc của ḿnh, Bảo Anh hiếm hoi trả lời về tin đồn sinh con. Cụ thể, khi được hỏi:"Eo này vẫn nhỏ nè, có chuyện Bảo Anh sinh em bé không ta?". Ngay lập tức, cô đă trả lời: "Nếu Bảo Anh sinh em bé th́ mọi người có yêu Bảo Anh không?. C̣n không sinh th́ có yêu không?".

Sau khi người hâm mộ trả lời "Có", nữ ca sĩ nói: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi. Cảm ơn, khổ quá". Cô hi vọng mọi người hăy tập trung vào sản phẩm âm nhạc của cô hơn là chuyện riêng tư.

Thời gian gần đây Bảo Anh liên tục vướng tin đồn có bạn trai và đă sinh con. Trong livestream cách đây không lâu, Bảo Anh đă nhắc đến vấn đề này và cho biết trong thời điểm hiện tại cô không muốn lên tiếng bất cứ điều ǵ về chuyện cá nhân.

Cụ thể, Bảo Anh đích thân lên tiếng phản hồi: "Những bạn fan đă gửi cho Bảo Anh rất nhiều thông tin, bài báo và đưa Bảo Anh xem rất nhiều tin đồn trên mạng. Hôm nay Bảo Anh cũng xin chia sẻ với mọi người rằng tất cả những thông tin gần đây Bảo Anh đưa đến cho khán giả đều liên quan đến ca khúc mới. Bảo Anh chưa bao giờ trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan đến đời tư, việc cá nhân của ḿnh. Bảo Anh rất sợ đang trong thời điểm ra sản phẩm âm nhạc th́ mọi người nghĩ đó chiêu tṛ để PR cho sản phẩm của ḿnh. Bảo Anh muốn những khán giả hăy tập trung vào sản phẩm âm nhạc, mong mọi người nh́n vào và ủng hộ.

Tất nhiên, những người nghệ sĩ không chỉ riêng Bảo Anh sẽ có một cuộc sống cá nhân, đa số chúng ta điều có cuộc sống nằm ngoài công việc. Một giai đoạn nào đó, Bảo Anh muốn chia sẻ với mọi người th́ chắc chắn sẽ chia sẻ. Tôi sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc, sự vui vẻ và chân thành nhất. Bảo Anh không để mọi người suy nghĩ, đoán hay ṭ ṃ để làm ǵ cả. Đây là thời điểm Bảo Anh muốn mọi người tập trung ủng hộ ca khúc mới tôi đang ra mắt".


All times are GMT. The time now is 17:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03503 seconds with 8 queries