VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Chồng dùng ôtô kéo lê vợ trên đường sau khi bị phát hiện ngoại t́nh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785326)

vuitoichat 06-10-2023 16:42

Chồng dùng ôtô kéo lê vợ trên đường sau khi bị phát hiện ngoại t́nh
 
2 Attachment(s)

Theo như có một đoạn video ghi lại khoảnh khắc người vợ bị người chồng dùng xe kéo trên phố ở Hà Bắc, Trung Quốc, bất chấp vợ đang bám tay vào cửa xe, khi bị vợ bắt quả tang chở nhân t́nh trên phố, người đàn ông Trung Quốc đạp ga phóng đi.


Theo 163.com, người vợ t́m thấy cặp "gian phu dâm phụ" trong chiếc xe hơi đậu trên một con phố ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc hôm 2/6 và bắt đầu căi nhau với chồng. Người chồng sau đó nổ máy, phóng đi, kéo lê người vợ đang bám vào thành xe khoảng 20 m trên đường. Đến khi những người qua đường hô hoán, chạy theo giúp đỡ người phụ nữ, chồng cô này mới dừng lại.

Trong đoạn video về vụ việc đang được lan truyền, con trai và con gái cặp vợ chồng cũng đuổi theo mẹ sau xe. Khi người chồng buộc phải tấp xe vào lề đường, anh này bị người dân xúm vào chỉ trích v́ hành vi lái xe liều lĩnh, cộng thêm chuyện ngoại t́nh giữa thanh thiên bạch nhật.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1686415310
Người phụ nữ bám theo xe chồng sau khi phát hiện chồng chở 'tiểu tam' trên phố. Ảnh cắt từ video

Cùng lúc đó, người vợ túm tóc, tát vào mặt "tiểu tam", lôi đầu cô này. Đồng thời, người vợ cũng yêu cầu chồng gọi cảnh sát đến giải quyết. Tuy nhiên, anh này bắt vợ lên xe, về nhà nói chuyện riêng. Nhưng người phụ nữ nhất quyết không đồng ư. "Đến đồn cảnh sát mà nói. Nếu tôi về nhà, anh sẽ lại đánh tôi. Anh nghĩ anh đánh tôi chưa đủ sao?", người vợ đáp trả.

"Anh đă nhiều lần đánh tôi v́ cô ta rồi", vừa nói câu này, người vợ vừa tát thêm một cái vào mặt nhân t́nh của chồng. Sau đó, cô ̣a lên khóc và trách chồng: "Tôi đi làm cả ngày, rồi c̣n bán hàng rong buổi tối. Tại sao tôi phải làm việc cật lực như vậy anh biết không? V́ anh không đưa cho tôi một xu nào. Chiếc xe này cũng là do tôi mua. Tôi c̣n phải kiếm tiền để anh cung phụng cho bồ nữa sao?".

Suốt cuộc căi vă, người vợ vẫn nắm tóc "tiểu tam", kệ cho cô này lấy tay che mặt khi người đi đường quay video. Thấy vậy, người chồng ṿng tay ôm lấy nhân t́nh, che chắn cho cô này khỏi ánh nh́n của dư luận và sự tấn công của người vợ.

Đám đông "ăn dưa" bên cạnh bày tỏ sự ủng hộ với người vợ. Một người phụ nữ nói to: "Đừng buông tay, em gái". Một người đàn ông chất vấn người chồng: "Anh có phải đàn ông không? Đồ không biết xấu hổ!". Không những vậy, họ c̣n đồng ḷng kéo cô gái được cho là "tiểu tam" ra khỏi xe, thay nhau mắng chửi cô này tội ngoại t́nh với người đă kết hôn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1686415310
Người chồng bảo vệ nhân t́nh khi thấy cô này bị vợ túm tóc. Ảnh cắt từ video

Một lát sau, cảnh sát có mặt tại hiện trường để lấy lời khai của người vợ về việc bị xe của chồng kéo lê, gây thương tích. Sau khi cảnh sát đến, người chồng hứa giao nhà, xe và quyền nuôi hai con cho vợ và đệ đơn ly hôn.

Đoạn video về vụ việc đang là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên Weibo và Douyin với khoảng 100.000 lượt thích và 50.000 b́nh luận. "Người mẹ và hai đứa con của cô ấy sẽ cảm thấy bơ vơ thế nào nếu không có những người qua đường tốt bụng đó chứ!", một người cảm thán. Một người khác b́nh luận: "Nếu không có quần chúng đứng xem và đứng về phía người vợ th́ chắc chắn gă kia sẽ đánh đập cô ấy. Nghe cô ấy nói ḿnh làm lụng vất vả để nuôi cả gia đ́nh c̣n anh ta không đóng góp ǵ, chỉ biết lợi dụng tiền của cô ấy để ngoại t́nh, mà tôi thấy thương cho cô ấy quá".


All times are GMT. The time now is 06:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03957 seconds with 8 queries