VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Người đẹp gợi t́nh nhất hành tinh giữ dáng 'bốc lửa' ở tuổi 53 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785332)

vuitoichat 06-10-2023 17:38

Người đẹp gợi t́nh nhất hành tinh giữ dáng 'bốc lửa' ở tuổi 53
 
1 Attachment(s)
Theo như người đẹp gợi t́nh nhất hành tinh mới đây khiến khán giả “bỏng mắt” khi đăng tải h́nh mặc mặc bikini trên trang Instagram cá nhân của ḿnh ở tuổi 53, nữ diễn viên Heather Graham vẫn giữ được vóc dáng bốc lửa làm cho ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ diễn viên Heather Graham khiến khán giả “bỏng mắt” khi đăng tải h́nh mặc mặc bikini trên trang Instagram cá nhân của ḿnh. Mặc dù đă bước sang tuổi 53 nhưng Heather Graham vẫn gây ấn tượng với vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân thon dài.

Nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi Heather Graham: “Dường như cô ấy không hề già đi một chút nào. Thật tuyệt vời khi vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc như vậy khi đă ngoài 50 tuổi”. “Quả xứng danh người phụ nữ được yêu thích nhất trên trái đất”, một tài khoản b́nh luận.

Heather Graham từng chia sẻ bí quyết làm đẹp là dành nhiều thời gian cho việc ngủ. Mỗi ngày, cô dành từ 9 – 12 tiếng để ngủ. Với cô, ngủ là một cách tự nhiên để chống lại các dấu hiệu lăo hóa như da chảy xệ hay nếp nhăn. Vào mỗi tuần, Heather Graham dành ra một ngày không vận động để có thể nằm nghỉ ngơi thỏa thích.
https://i.postimg.cc/sX32BYCp/dien-vien-4-1266.jpg
Heather Graham thường xuyên tập thể dục và đi mát-xa.

Bên cạnh đó, Heather Graham c̣n có chế độ tập luyện đa dạng với nhiều bộ môn như yoga, pilates, múa cột, đạp xe,… Có thời điểm, Heather Graham c̣n dành tới tận 4 tiếng/ngày để tập yoga. Heather Graham cũng duy tŕ ngồi thiền 20 phút mỗi ngày để thư giăn. Nữ diễn viên cũng hé lộ thường xuyên sử dụng dịch vụ mát-xa. “Hăy chiều chuộng bản thân ḿnh một chút. Khi c̣n trẻ tôi thường nghĩ mát-xa tốn kém và không cần thiết. Nhưng qua thời gian và tuổi tác, tôi ngày càng ưu tiên việc chăm sóc bản thân”.
https://i.postimg.cc/yxks9nQS/dien-vien-2-1267.jpg
Heather Graham rất coi trọng chế độ ăn uống.

Heather Graham c̣n chú trọng đến chế độ ăn uống khi tránh sử dụng đường, rượu và hạn chế tinh bột. Nữ diễn viên ưu tiên các loại rau củ để cải thiện thể chất lẫn sức khỏe tinh thần. Ở thời điểm hiện tại, Heather Graham vẫn đang độc thân và chưa từng kết hôn hay sinh con dù có nhiều mối t́nh.
https://i.postimg.cc/nhvZvXkT/dien-vien-1268.jpg
Heather Graham là diễn viên nổi tiếng tại Hollywood.

Trước khi lấn sân sang nghiệp diễn, Heather Graham từng là người mẫu quảng cáo tuổi teen. Heather Graham được nhiều tạp chí danh tiếng b́nh chọn là một trong những người phụ nữ đẹp nhất và gợi t́nh nhất trên thế giới. Cô từng tham gia nhiều phim như Boogie Nights, From Hell, Drugstore Cowboy,… Ngoài ra, Heather Graham cũng rất tích cực với các hoạt động xă hội và từ thiện.


All times are GMT. The time now is 20:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04497 seconds with 8 queries