VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   CÁC ỨNG CỬ VIÊN TỔNG THỐNG ĐẢNG CỘNG H̉A CHỈ TRÍCH LẪN NHAU KHI ÔNG TRUMP VẮNG MẶT TRONG CUỘC TRANH LUẬN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1826491)

florida80 09-30-2023 00:43

CÁC ỨNG CỬ VIÊN TỔNG THỐNG ĐẢNG CỘNG H̉A CHỈ TRÍCH LẪN NHAU KHI ÔNG TRUMP VẮNG MẶT TRONG CUỘC TRANH LUẬN
 
1 Attachment(s)
9/29

Các ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng ḥa hôm thứ Tư (27 tháng 9) đă tham gia cuộc tranh luận mà không có ông Trump, thay nhau chỉ trích vị cựu tổng thống, Tổng thống Biden, và lẫn nhau. Theo Reuters, khi cuộc tranh luận kết thúc, không ai trong số bảy ứng cử viên tạo ra được đột phá để rút ngắn khoảng cách với ông Trump, người đứng đầu trong các cuộc thăm ḍ ư kiến nhiều tháng qua. Ông Ron DeSantis, Thống đốc Florida, sử dụng quyền trả lời đầu tiên để chỉ trích ông Trump v́ đă “mất tích” và làm tăng thêm $7.8 ngh́n tỷ mỹ kim vào nợ quốc gia, và làm tăng lạm phát. Thống đốc DeSantis gần đây đă sẵn sàng chỉ trích ông Trump hơn sau nhiều tháng tránh đối đầu trực tiếp. Trong khi đó, ông Chris Christie, Cựu Thống đốc New Jersey, một người thường xuyên chỉ trích ông Trump, cũng chỉ trích ông Trump v́ vằng mặt, nói rằng cựu tổng thống “đang sợ hăi, gọi ông là Donald Duck và là người tạo ra sự chia rẽ nước Mỹ và gia đ́nh người Mỹ.” Một ứng cử viên khác là ông Mike Pence, phó tổng thống dưới thời ông Trump, chỉ trích việc ông Trump muốn tập trung quyền lực vào chính phủ liên bang, đồng thời đưa ra cam kết sẽ trao lại quyền lực cho các tiểu bang. Cuối cùng, cựu đại sứ Liên Hiệp Quốc Nikki Haley cho biết ông Trump đă có cách tiếp cận sai lầm với Trung Cộng khi tập trung hoàn toàn vào thương mại, thay v́ các vấn đề an ninh rộng lớn hơn. Nhưng các ứng cử viên đă dành phần lớn thời gian của buổi tranh luận để tấn công lẫn nhau. Trong phần cuối cùng của cuộc tranh luận, người điều hành Dana Perino khẳng định rằng việc ông Trump giành được đề cử là điều không thể tránh khỏi nếu t́nh h́nh rạn nứt giữa các ứng cử viên vẫn c̣n tiếp diễn.


All times are GMT. The time now is 18:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04224 seconds with 8 queries