VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   VIỆT NAM CỐ CÀI PHẦN MỀM GIÁN ĐIỆP VÀO ĐIỆN THOẠI CỦA CÁC CHÍNH TRỊ GIA HOA KỲ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1830945)

florida80 10-11-2023 21:14

VIỆT NAM CỐ CÀI PHẦN MỀM GIÁN ĐIỆP VÀO ĐIỆN THOẠI CỦA CÁC CHÍNH TRỊ GIA HOA KỲ
 
1 Attachment(s)
10/11

Theo phân tích từ một số hăng tin lớn, một số viên chức Hoa Kỳ, bao gồm cả các thành viên Quốc hội, đă trở thành mục tiêu của tin tặc làm việc cho nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam trong các cuộc đàm phán dẫn đến việc thiết lập Quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Mỹ-Việt. Bài báo được The Washington Post công bố vào hôm thứ Hai, 9 tháng 10, với sự hợp tác của các phóng viên của Mediapart và Der Spiegel đă tŕnh bày chi tiết về một kế hoạch tấn công giả mạo diện rộng được thực hiện trên nền tảng Twitter/X nhằm vào các mục tiêu bao gồm cả các chủ tịch lưỡng đảng của Hạ viện và Thượng viện, cũng như một số phóng viên của CNN và một số chuyên gia chính sách Đông Á tại các viện chính sách tại Washington. Kế hoạch này dường như được thiết kế để thu thập thông tin, khi nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam tham gia vào các cuộc đàm phán với Hoa Kỳ và kư kết thỏa thuận củng cố quan hệ kinh tế giữa Hoa Kỳ và Việt Nam để làm suy yếu sức ảnh hưởng của Trung Cộng trong khu vực. Hiện vẫn chưa có bằng chứng nào cho thấy bất kỳ cá nhân nào bị các liên kết độc hại nhắm tới đă thực sự trở thành nạn nhân của cuộc tấn công. Các liên kết này sẽ hướng người dùng đến một trang web, và thiết bị của họ sẽ bắt đầu tải một chương tŕnh phần mềm gián điệp tinh vi.


All times are GMT. The time now is 00:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03658 seconds with 8 queries