VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Phương Nhi diện áo yếm mong manh, khoe dáng tṛn lẳn gợi cảm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1871714)

nguoiduatinabc 01-25-2024 01:34

Phương Nhi diện áo yếm mong manh, khoe dáng tṛn lẳn gợi cảm
 
2 Attachment(s)
Á hậu Phương Nhi là một trong những người đẹp Việt nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng. Không chỉ có gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh. Gu ăn mặc của chân dài cũng là đề tài được nhiều người chú ư.

Vừa qua, người đẹp Thanh Hóa mang về cho ḿnh nhiều lời khen khi xuống phố với bộ áo dài màu pastel, có phần vai được cắt cúp lấy cảm hứng từ áo yếm cực kỳ gợi cảm.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1706146404

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1706146404

Trước đây nhiều người từng nghĩ Phương Nhi sở hữu ngoại h́nh mong manh, "ḿnh hạc xương mai" nhưng ở trang phục này có thể thấy, cô không hề ốm mà các chỉ số h́nh thể đều lư tưởng, phần cánh tay tṛn vừa phải được tôn lên rơ nét với trang phục cách tân cổ yếm. Người đẹp c̣n được khen tinh tế với cách sử dụng phụ kiện phối phù hợp không khí ngày xuân.

Với sắc da tươi sáng cùng gương mặt đẹp ngọt ngào, Á hậu Phương Nhi được nhiều đánh giá rằng đẹp nhất khi mặc những bộ cánh với sắc trắng, hồng hay pastel nhẹ nhàng, điều này hoàn toàn có cơ sở bởi nh́n trên trang cá nhân của cô, những khi nào chọn diện các màu sắc theo tông này, cô đều nhận về số lượng like và tương tác cao vượt trội.


All times are GMT. The time now is 10:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04091 seconds with 8 queries