VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Một diễn viên nổi tiếng sang Mỹ làm cắt cỏ: "Tôi không mặc cảm, chỉ nghĩ làm để có tiền nuôi con" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1876487)

vuitoichat 02-07-2024 15:22

Một diễn viên nổi tiếng sang Mỹ làm cắt cỏ: "Tôi không mặc cảm, chỉ nghĩ làm để có tiền nuôi con"
 
1 Attachment(s)
Theo như có một diễn viên nổi tiếng sang Mỹ làm cắt cỏ là nam nghệ sĩ Văn Ruy chia sẻ, tuy vậy Văn Ruy không mặc cảm chuyện ở Việt Nam là nghệ sĩ nổi tiếng mà sang Mỹ phải đi cắt cỏ, chỉ nghĩ miễn sao có việc th́ làm để có tiền nuôi lo cho con cái thôi.

Văn Ruy từng được biết đến là diễn viên hài nổi tiếng, cùng thời với các danh hài như Hoài Linh, Vân Sơn… Anh cũng từng gây bất ngờ khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp lại lấy vợ rồi sang Mỹ sống. Đặc biệt, vợ Văn Ruy rất xinh đẹp, lại được anh giấu kín nên khi họ tổ chức đám cưới, cả showbiz đều ngỡ ngàng. Tại chương tŕnh Nhà có khách tuần này, Văn Ruy chia sẻ cơ duyên gặp gỡ vợ:

"Do đá banh chung nên tôi quen biết từ trước với Duy Khương, một vận động viên quốc gia, từng giành hai huy chương vàng Seagame. Hôm đó, tôi tới nhà Duy Khương nhậu và biết cậu ấy có một người chị rất dễ thương. Tôi thấy thế mới bắt chuyện qua lại rồi quen biết nhau.

Lúc ấy đúng ngày 20/10 th́ cô ấy tới xem tôi diễn, tặng hoa cho tôi. Tôi xúc động nên chính thức quen nhau.

Tới hai tháng sau đột nhiên cô ấy hỏi tôi: "Anh có bê đê không, em thấy mọi người trong hậu trường toàn gọi anh là "bà", em hoảng loạn". Tôi phải giải thích hết lời cô ấy mới tin. Lần đầu bước vào sân khấu, cô ấy hết hồn khi thấy mọi người gọi tôi như vậy.

Quen nhau được 1 năm th́ cô ấy đi Mỹ. Ai cũng bảo tôi rằng phụ nữ mà đi Mỹ là hết duyên rồi. Nhưng qua bên đó, chúng tôi vẫn giữ liên lạc, tới một năm sau th́ cô ấy về Việt Nam làm đám cưới với tôi.

Nhiều người hỏi tôi có bí quyết ǵ để vợ đi Mỹ rồi vẫn về cưới ḿnh. Tôi bảo chẳng có ǵ, chỉ sống thật. Trong t́nh yêu đừng có chiêu tṛ, hăy thật với nhau th́ hai trái tim sẽ tự t́m đến nhau".

Tiếp đó, Văn Ruy chia sẻ về việc bỏ hết sự nghiệp để qua Mỹ: "Thời điểm đó tôi đang làm phó đạo diễn nhưng v́ hôn nhân nên qua Mỹ luôn. Lúc ấy, vợ tôi đang mang bầu nên tôi xác định qua Mỹ th́ không làm nghệ thuật nữa mà đi làm kiếm tiền nuôi gia đ́nh.
Lần đầu sang Mỹ, tôi bất ngờ lắm v́ toàn nhà thấp lè tè, không phải những ṭa nhà chọc trời như tôi nghĩ, ra đường vắng hoe không một bóng người. Trong khi ở Việt Nam tôi mở mắt ra là có bạn rủ đi chơi, đi nhậu. Tôi chơi vơi, bối rối và stress, gầy nhom.

Gần nhà tôi lúc đó có một ông bạn người Việt làm nghề cắt cỏ thấy tôi cứ ở nhà nên rủ đi chơi rồi rủ đi làm cắt cỏ với ông ấy luôn. Tôi không có việc ǵ làm nên cũng đồng ư và đi làm.

Tôi không mặc cảm chuyện ở Việt Nam là nghệ sĩ nổi tiếng mà sang Mỹ phải đi cắt cỏ, chỉ nghĩ miễn có việc th́ làm để có tiền nuôi con".

bs098 02-07-2024 16:25

Ở Mỹ không có kiểu "biết bố mày là ai" đâu nhé. Nguyễn Phú Trọng mà qua Mỹ với tay trắng khi đi xin việc nó hỏi trước làm nghề ǵ ? thưa bưng bô cho tàu chó, th́ nó cũng nhận vào cọ rửa bồn cầu thôi v́ đúng sở trường.
:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

koorlie 02-08-2024 09:19

Quote:

Lần đầu sang Mỹ, tôi bất ngờ lắm v́ toàn nhà thấp lè tè, không phải những ṭa nhà chọc trời như tôi nghĩ, ra đường vắng hoe không một bóng người.
Vậy cũng tốt mà.

Có khi vậy mới là nhà riêng tự do thoải mái.

Sang Mỹ mà ở sống ở khu nhà chọc trời người đông lúc nhúc, là mướn pḥng sống trong chung cư apartment đó. Thêm cơ hội rất cao là phải di chuyển đi lại bằng xe... bus, chứ chỗ đâu cho toàn bộ dân số trong cái nhà chọc trời đó đậu xe!

duyle 02-08-2024 14:15

Quote:

Originally Posted by bs098 (Post 4842733)
Ở Mỹ không có kiểu "biết bố mày là ai" đâu nhé. Nguyễn Phú Trọng mà qua Mỹ với tay trắng khi đi xin việc nó hỏi trước làm nghề ǵ ? thưa bưng bô cho tàu chó, th́ nó cũng nhận vào cọ rửa bồn cầu thôi v́ đúng sở trường.
:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i


All times are GMT. The time now is 01:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.05051 seconds with 8 queries