VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tổng thống Putin lần đầu trả lời truyền thông Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1876715)

miro1510 02-08-2024 08:49

Tổng thống Putin lần đầu trả lời truyền thông Mỹ
 
1 Attachment(s)
Điện Kremlin xác nhận tổng thống Putin đă trả lời cuộc phỏng vấn của nhà báo Mỹ Tucker Carlson. Đây là lần đầu tổng thống Putin trả lời truyền thông Mỹ sau khi cuộc xung đột Ukraine nổ ra.

Ngày 7/2, Điện Kremlin cho biết Tổng thống Vladimir Putin đă trả lời cuộc phỏng vấn của Tucker Carlson, cựu người dẫn chương tŕnh hăng Fox News vào ngày 6/2. Như vậy, Tucker Carlson trở thành nhà báo phương Tây đầu tiên có được cuộc phỏng vấn với ông Putin kể từ khi Nga mở chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine cách đây gần 2 năm. Tuy nhiên, Điện Kremlin không tiết lộ liệu khi nào nội dung cuộc phỏng vấn sẽ được công bố trên truyền thông. Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết, quan điểm của người phỏng vấn trái ngược với quan điểm của truyền thông phương Tây và đó là lư do Điện Kremlin chấp nhận đề nghị phỏng vấn của ông Carlson.

Theo ông Peskov, nhiều nhà báo phương Tây đă yêu cầu được phỏng vấn Tổng thống Putin, trong khi Carlson khẳng định ông là phóng viên phương Tây duy nhất muốn làm điều này.


Nhà báo Mỹ Tucker Carlson

Tucker Carlson tuyên bố, cuộc phỏng vấn sẽ được phát nguyên vẹn trên nền tảng trực tuyến của ông và sẽ không bị tính phí.

Carlson, 54 tuổi, mang quan điểm bảo thủ, từng chủ tŕ chương tŕnh Tucker Carlson Tonight trên Fox News từ năm 2016 đến năm 2023. Ông hiện sản xuất chương tŕnh The Tucker Carlson Interview, đăng trên trang web của ḿnh.

koorlie 02-08-2024 09:07

Quote:

Theo ông Peskov, nhiều nhà báo phương Tây đă yêu cầu được phỏng vấn Tổng thống Putin, trong khi Carlson khẳng định ông là phóng viên phương Tây duy nhất muốn làm điều này.
Hai tên nói ngược nhau vậy biết tin ai?

Mấy tên này, vừa gặp nhau là đă có một tên trổ ṃi nói láo rồi.

Be_True 02-08-2024 13:46

Phỏng vấn Putin là phụ , CẦU VIỆN Putin là chính. Sứ giả mỹ mượn cớ đi phỏng vấn để truyền đạt thông tin hợp đồng viện trợ cho mùa bầu cử 2024.


All times are GMT. The time now is 03:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04612 seconds with 8 queries