VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hé lộ t́nh trạng Ngọc Trinh sau khi hưởng án treo: Bật khóc nức nở, gặp ngay 1 người không ai ngờ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1876779)

Cupcake01 02-08-2024 13:50

Hé lộ t́nh trạng Ngọc Trinh sau khi hưởng án treo: Bật khóc nức nở, gặp ngay 1 người không ai ngờ
 
1 Attachment(s)
Không ít người suy đoán Ngọc Trinh đang muốn nhanh chóng hoàn tất kế hoạch mang thai con đầu ḷng sau hơn 3 tháng bị tạm giam.

Sau phiên xét xử hôm 2/2, HĐXX quyết định tuyên phạt Ngọc Trinh bị mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng, thời gian thử thách là 2 năm. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh - vị bác sĩ hiếm muộn nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh đă hé lộ t́nh trạng của nữ người mẫu sau khi về nhà đoàn tụ cùng gia đ́nh.

Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 đă t́m gặp bác sĩ Thịnh đầu tiên để kiểm tra sức khỏe. Ngọc Trinh bật khóc khi nhớ lại khoảng thời gian vướng vào ṿng lao lư, tâm sự rằng cô đă "lọc" được bạn tốt - bạn xấu sau sự việc lần này.

Cụ thể, bác sĩ Thịnh tiết lộ: "Khi Ngọc Trinh được về nhà th́ người đầu tiên Ngọc Trinh ra ngoài gặp là tôi. Sau thời gian tạm giam về Ngọc Trinh biết ai thực sự là bạn bè tốt và ai là người quay lưng với ḿnh. Tôi đă khám kiểm tra sức khỏe tổng quát cho Ngọc Trinh mọi thứ tạm ổn, về nhà mấy ngày c̣n tâm lư chưa ổn định nên c̣n mất ngủ, đă hướng dẫn thuốc dưỡng, chế độ ăn uống nghỉ ngơi một thời gian sẽ ổn nghe mọi người. Được về nên em rất vui. Em nói ḿnh được trở về từ cơi chết, nhưng khi kể lại những chuyện lúc tạm giam th́ em ấy không cầm được nước mắt! Thấy thương...".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1707400220
Bác sĩ Thịnh là người đầu tiên Ngọc Trinh ra ngoài gặp sau khi được hưởng án treo

Chia sẻ của bác sĩ Thịnh cho thấy Ngọc Trinh đă rút ra được nhiều bài học cho ḿnh sau hơn 3 tháng bị tạm giam. Chính nữ người mẫu gần đây cũng đă viết tâm thư xin lỗi khi khiến những người xung quanh chịu ảnh hưởng và hứa sẽ hoàn thiện bản thân trong tương lai: "Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nh́n nhận lại bản thân của ḿnh. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng 'mất' và 'được'. Nhưng Trinh vẫn nh́n nhận theo hướng tích cực rằng ḿnh 'được' yêu thương nhiều hơn, ḿnh được hiểu thêm nhiều điều rất quư giá trong cuộc sống này. Do đó, Trinh không nghĩ nhiều đến những thứ đă mất mát, mà sẽ rất trân trọng những ǵ ḿnh đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ...".

Bác sĩ Thịnh và Ngọc Trinh từng vướng tin đồn yêu đương nhưng sau đó đă khẳng định mối quan hệ cả hai chỉ là bạn bè. Việc Ngọc Trinh t́m đến bác sĩ Thịnh sau khi được hưởng án treo để khám sức khỏe khiến không ít netizen suy đoán cô đang muốn nhanh chóng hoàn tất kế hoạch mang thai con đầu ḷng nhờ phương pháp IVF.

Trước khi bị tạm giam, Ngọc Trinh đă có 2 lần hút trứng thất bại. Nguyên nhân v́ trước khi hút trứng, lịch tŕnh của cô quá dày cộng thêm việc cô chơi thể thao và vận động quá mạnh dẫn đến rụng hết trứng.

VietBF@ Sưu tập

xanhblue 02-09-2024 01:27

Cô chơi thể thao và vận động quá mạnh dẫn đến rụng hết trứng. Chơi tṛ ǵ mà mạnh tới nổi trứng trong bụng rụng hết, nghe thặc là thú vị...LOL

Phuoc63 02-09-2024 07:48

Quote:

Originally Posted by xanhblue (Post 4843528)
Cô chơi thể thao và vận động quá mạnh dẫn đến rụng hết trứng. Chơi tṛ ǵ mà mạnh tới nổi trứng trong bụng rụng hết, nghe thặc là thú vị...LOL

nói hay :animated-applause-s:animated-laughing-i

dnguyen1 02-09-2024 11:30

Trứng này thuộc trứng cá dzoi :animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i


All times are GMT. The time now is 02:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03688 seconds with 8 queries