VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Người phụ nữ đi kiện v́ thẻ cào trúng thưởng bị nhân viên xé nát trước mặt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1877824)

pizza 02-11-2024 23:23

Người phụ nữ đi kiện v́ thẻ cào trúng thưởng bị nhân viên xé nát trước mặt
 
1 Attachment(s)
Thẻ cào trúng thưởng bị nhân viên xé nát trước mặt, người phụ nữ tức ḿnh đi kiện: "Lộc đến c̣n bị kẻ xấu cản lại". Một vụ việc liên quan đến vé số ngày Tết xảy ra ở Thường Xuân (Cát Lâm, Trung Quốc) mới đây thu hút sự chú ư của cư dân mạng nước này.

Người phụ nữ họ Lư đă mua một tờ thẻ cào may mắn tại một quầy vé số trong trung tâm thương mại. Ai mà ngờ “Thần Tài phù hộ”, thẻ cào này đă trúng thưởng với số tiền 200 NDT (hơn 686.000 đồng).

Mừng trong ḷng, Lư hớn hở quay trở lại quầy bán vé số nói nhân viên rằng cô đă trúng thưởng, thế nhưng màn sau đó đă khiến cô không thể tin nổi.

Theo Lư thuật lại, nhân viên lấy lư do “lớp mực nhũ giấu thông tin quan trọng đă bị lộ từ trước”, do đó thẻ này không hợp lệ, từ chối công nhận thẻ trúng thưởng của khách hàng.

Điều khiến Lư bức xúc hơn rằng, nhân viên đă xé và ṿ nát thẻ cào thể hiện thông tin trúng thưởng của Lư.

“Hành động xé thẻ cào trước mặt tôi thật sự không thể chấp nhận nổi. Qua đó cũng cho thấy người này không muốn khách hàng trúng thưởng, cố t́nh hủy đi chứng cứ”, Lư chia sẻ với phóng viên.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1707693727
Lư không chấp nhận cách cung cấp dịch vụ của nhân viên quầy bán vé số, nên đă không ngừng tranh căi với đối phương, không ai chịu thua.

Nhiều lần nói lư lẽ nhưng không có kết quả, Lư quyết định kiện lên ban quản lư trung tâm thương mại. Vụ việc đă khiến người quản lư quầy vé số và trung tâm quản lư vé số thành phố Thường Xuân phải chịu trách nhiệm liên đới.

“Mặc dù số tiền trúng thưởng không đáng là bao, nhưng đó là sự may mắn của tôi, lộc đến c̣n bị kẻ xấu cản lại. Quan trọng hơn, tôi không thể nào chấp nhận được cách làm việc của nhân viên. Nếu khách hàng trúng giải thưởng lớn hơn mà bị xé đi như vậy, thật không thể tưởng tượng được chuyện ǵ sẽ xảy ra”, Lư bức xúc nói với phóng viên.

Theo đó, nếu chuyện này không được giải quyết đàng hoàng, Lư sẽ báo lên công an, để pháp luật can thiệp.

Thấy khách không chịu nhượng bộ, trung tâm quản lư vé số thành phố Thường Xuân đă nhanh chóng làm rơ vụ việc.

Qua kiểm tra h́nh ảnh camera của trung tâm thương mại, cho thấy Lư đă đến mua và thật sự quay lại quầy vé số (v́ trúng thưởng). Sau đó, hành động nhân viên xé thẻ cào trúng thưởng trước mặt Lư cũng được thể hiện rất rơ ràng.

Phía trung tâm vé số cho biết họ đă tiến hành chỉnh đốn chi nhánh vé số ấy, bao gồm nhân viên và người quản lư có liên quan. Đồng thời họ cũng đă trao đủ giải thưởng 200 NDT cho Lư và mong muốn chuyện này xong xuôi v́ năm mới đến gần, dĩ ḥa vi quư.

Cuối cùng, điều Lư thắc mắc chính là v́ sao nhân viên lại có hành động như vậy, nếu khách hàng trúng th́ công ty vé số sẽ chi tiền, chứ không phải người nhân viên trực tiếp bán vé.

Phóng viên thăm hỏi trung tâm vé số mới biết, việc khách hàng trúng thưởng cũng sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của nhân viên. C̣n về mức độ ảnh hưởng như thế nào, phía trung tâm không tiện chia sẻ thêm.

Cư dân mạng bàn luận sôi nổi “cái xui ngày giáp Tết” của Lư:

“May mắn t́m đến nhưng lại bị người ta muốn cản lại, nhưng cuối cùng tiền cũng về tay”.

“Đề nghị phía quản lư phải xử lư nghiêm nhân viên này. Hành vi sai nguyên tắc gây ảnh hưởng đến trải nghiệm và lợi ích của khách hàng”.

“Mua vé số, cào thẻ trúng thưởng nói chung cũng là tṛ may rủi. Dung dị, vui là chính, không nên xem nó là kế sinh nhai, là bát cơm cả đời”.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 05:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04842 seconds with 8 queries