VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Lệ Quyên buồn và cảm thấy khó hiểu khi bị "d́m hàng" bởi chính khán giả xin chụp ảnh cùng ḿnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1890954)

nguoiduatinabc 03-18-2024 01:24

Lệ Quyên buồn và cảm thấy khó hiểu khi bị "d́m hàng" bởi chính khán giả xin chụp ảnh cùng ḿnh
 
1 Attachment(s)
Nữ ca sĩ Lệ Quyên đă lên tiếng bức xúc trước việc 1 khán giả xin chụp ảnh với cô sau show pḥng trà, sau khi về nhà đă dùng bức ảnh với biểu cảm không đẹp đăng tải lên group cộng đồng để cố t́nh "d́m hàng". Cụ thể, Lệ Quyên cho hay:

"Hôm qua Quyên thấy bạn bè nói có người up h́nh không đẹp lên mạng. Nh́n lại th́ đó là h́nh Quyên vừa hát ở pḥng trà hôm thứ 4 trước khi bay qua Mỹ hát nè. Trường hợp dở khóc dở cười do nhiều nguyên nhân như thế chắc không tránh được. Nhưng nếu là ở đâu đó khác, có người này người kia th́ cười xoà không suy nghĩ ǵ. Đây lại là khán giả đi nghe Quyên hát, yêu Quyên mới đến nghe, đợi bằng được Quyên ra để chụp h́nh, ai cũng ôm chặt, rạng rỡ happy nói yêu Quyên lắm, vui lắm xin chụp làm kỷ niệm. Thế sao lại cố t́nh lấy khoảnh khắc không đẹp up lên, Quyên thấy buồn và khó hiểu thôi, v́ nếu ai đó không thích ḿnh, cố t́nh làm vậy đă đành...".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1710724944

Trước đó, một khán giả đă chia sẻ khoảnh khắc người này chụp với Lệ Quyên sau một đêm nhạc pḥng trà, canh đúng khoảnh khắc không được đẹp mắt của nữ nghệ sĩ. Sau khi bức ảnh này được chia sẻ vào một group kín bàn chuyện showbiz, nhiều netizen đă được dịp chê bai nhan sắc ngoài đời của Lệ Quyên không thông qua các ứng dụng chỉnh ảnh.

Tuy nhiên, trái với những lần trước đó, lần này không ít khán giả đă đứng ra bênh vực Lệ Quyên, phản đối hành động của chủ nhân bức ảnh. Nhiều người đánh giá việc ở ngoài th́ đứng ra thân thiết, xin để chụp ảnh với Lệ Quyên xong về lại dùng với mục đích không tốt là điều đáng lên án. Nhiều người cũng khẳng định nhan sắc ngoài đời của Lệ Quyên vẫn rất tuyệt vời, không nên đánh giá qua các khoảnh khắc cố t́nh "d́m hàng" này.

xanhblue 03-18-2024 03:08

Thí dụ nha ,một con cá chùi kiếng làm cách ǵ củng không đẹp bằng cá Koi , bản chất làm sao th́ ra như vậy thôi, hổng lẻ phải photoshop cho thiệt đẹp rồi mới gửi lên.
https://media.dolenglish.vn/PUBLIC/M...9334894c2.webp
Cá chùi kiếng.

https://media.istockphoto.com/id/107...aZMHgYsno7kyE=

Cá Koi.


All times are GMT. The time now is 06:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03847 seconds with 8 queries