VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Mẹo hay loại bỏ bụi bẩn trên quạt điện nhanh và sạch mà không cần phải tháo ra và rửa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1892251)

sunshine1104 03-21-2024 11:11

Mẹo hay loại bỏ bụi bẩn trên quạt điện nhanh và sạch mà không cần phải tháo ra và rửa
 
1 Attachment(s)
Dưới đây là cách làm sạch quạt điện mà không cần tháo rời, giải quyết những rắc rối ngại vệ sinh quạt phải tháo lắp phức tạp của nhiều người.

Cách vệ sinh quạt điện mà không cần tháo quạt

Nói chung, khi quạt bị bẩn, nó sẽ được tháo ra và làm sạch. Thực tế, việc vệ sinh quạt điện theo cách này rất phiền phức. Sau đây mình sẽ chia sẻ với các bạn cách vệ sinh mà không cần tháo quạt.

Cách vệ sinh mà không cần tháo lắp quạt
Bước 1: Bạn chuẩn bị một nửa chậu nước và đổ một ít chất tẩy rửa vào. Vì chất tẩy rửa có tác dụng làm sạch và loại bỏ bụi bẩn.

Bước 2: Bạn tiếp tục đổ một ít nước xả vải và giấm trắng vào bình xịt. Vì giấm trắng không chỉ có thể khử trùng mà còn có thể làm mềm các vết bẩn trên quạt điện. Thứ hai, vì quạt điện có xu hướng tích tụ bụi sau thời gian dài sử dụng, nên khi vệ sinh cần thêm nước xả vải. Bằng cách này, phần cánh quạt của quạt điện không dễ bị bám bụi.

Đổ một ít nước xả vải và giấm trắng vào bình xịt.
Bước 3: Bạn tiếp tục cho một ít dầu thơm vào bình xịt, đậy kín nắp và lắc đều. Đặc biệt khi bật quạt điện trong thời gian dài, khi làm sạch quạt điện thêm một ít sương có thể làm cho gió thổi ra mát mẻ hơn.

Bước 4: Khi vệ sinh quạt điện, đầu tiên bạn hãy xịt một ít dung dịch vệ sinh tự chế lên lưới tản nhiệt của quạt điện. Sau đó dùng miếng cọ rửa để lau phần lưới tản nhiệt của quạt.

Dùng miếng cọ rửa để lau phần lưới tản nhiệt của quạt.
Bước 5: Xịt một ít dung dịch tẩy rửa tự chế lên cánh quạt của quạt điện. Chuẩn bị một túi ni lông khác và đặt lên lưới tản nhiệt của quạt điện. Nhấn công tắc và sử dụng tốc độ ly tâm để đánh bay mọi vết bẩn trên quạt, giải quyết nỗi phiền muộn của nhiều gia đình.

xanhblue 03-22-2024 03:40

Đọc xong chỉ dẩn lộn xộn tui muốn quăng cây quạt vô thùng rác luôn. LOL

ha buon 03-22-2024 07:33

Ừ tui cũng thế, khó hiểu quá và dài dòng


All times are GMT. The time now is 06:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03783 seconds with 8 queries