VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ông Putin khẳng định sự đoàn kết của nước Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1892584)

nguoiduatinabc 03-22-2024 06:51

Ông Putin khẳng định sự đoàn kết của nước Nga
 
1 Attachment(s)
Trong bài phát biểu mới đây. Tổng thống Vladimir Putin khẳng định cuộc bầu cử vừa qua vô cùng quan trọng.

Đây là cuộc bầu cử có trách nhiệm, bởi người dân Nga đă lựa chọn con đường mà Nhà nước sẽ đi tiếp, tương lai cho chính người dân và con cái họ.

Tổng thống Nga cảm ơn tất cả các cử tri đă đi bỏ phiếu, bất kể bỏ phiếu cho ai v́ họ đă thể hiện sự tôn trọng đối với nghĩa vụ công dân, quyền tự do lựa chọn và tiếng nói của ḿnh. Ông Putin cho rằng, mỗi lá phiếu đều có tầm quan trọng rất lớn.

Tổng thống Putin khẳng định chính sự ủng hộ của người dân đối với đường lối chính trị và kinh tế của đất nước đă làm cho nước Nga ngày nay trở nên mạnh mẽ và độc lập hơn.


“Cuộc bầu cử cho thấy nước Nga ngày nay là một gia đ́nh lớn và thân thiện. Chúng ta hăy cùng nhau bước đi trên con đường lịch sử mà chúng ta đă chọn. Chúng ta tự tin vào bản thân, khả năng và tương lai của ḿnh”, ông Putin nói.

Người đứng đầu Nhà nước Nga cam kết sẽ làm tất cả những ǵ có thể, bảo đảm thực hiện các dự án và chương tŕnh quốc gia quy mô lớn mà ông đă đề cập trong Thông điệp liên bang vừa qua.


All times are GMT. The time now is 10:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03944 seconds with 8 queries