VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Chuyên gia tướng số nói: Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1892953)

vuitoichat 03-23-2024 16:44

Chuyên gia tướng số nói: Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt
 
1 Attachment(s)

Hãy cùng nhau tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang quan tâm đến việc dự đoán vận mệnh qua việc xem tướng bàn chân, thì có bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt như các chuyên gia tướng số dự đoán.

Bàn chân có độ dài 3 ngón đầu tiên gần bằng nhau


Nam nữ có tướng bàn chân với độ dài 3 ngón đầu tiên bằng nhau là người năng động, tháo vát, thích quán xuyến việc nhà và luôn là niềm tự hào của gia đình. Họ là người hướng ngoại, tính cách thân thiện và dễ hòa đồng với mọi người xung quanh. Không những thế, những người này còn rất biết lắng nghe, thích trải nghiệm thực tế để mở rộng vốn hiểu biết về thế giới.
https://i.postimg.cc/XvSsYCqn/tuong-...1-1-1-2158.jpg
Người có ngón chân cái dài nhất, sau đó các ngón chân dần ngắn lại thường là người mang tính cách hướng nội, ít nói, kiệm lời, giỏi che giấu cảm xúc của bản thân.

Tướng bàn chân có ngón chân cái dài nhất

Người có ngón chân cái dài nhất, sau đó các ngón chân dần ngắn lại thường là người mang tính cách hướng nội, ít nói, kiệm lời, giỏi che giấu cảm xúc của bản thân. Họ thường mang đến cho người đối diện cảm giác bí ẩn, không dễ bộc lộ tính khí và tâm tư của mình. Họ chỉ bày tỏ tâm tư, tình cảm đối với người thân thiết nhất.

Thực ra, dưới vẻ ngoài lạnh lùng của họ là một trái tim chân thành. Người mang tướng bàn chân này ghét những thứ phức tạp, thích mọi thứ thật chân phương, đơn giản. Họ là người có ý chí cầu tiến, biết vươn lên. Họ thường âm thầm đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đó.

Tướng bàn chân có ngón cái và ngón trỏ dài bằng nhau

Đặc điểm là ngón cái và ngón bên cạnh dài bằng nhau.

Dự đoán chủ nhân tướng bàn chân mà có đặc điểm này thì đây mẫu người quyết đoán, ý chí kiên định, một khi đã quyết là làm tới cùng. Cho nên sự nghiệp của họ tuy lúc đầu có nghiêng ngả nhưng kết cục sẽ thành công.

Tướng bàn chân có các ngón chân dài ngắn khác nhau

Đặc điểm của tướng bàn chân này là các ngón dài ngắn khác nhau nhưng theo một trật tự nhất định, ngắn dần về ngón út.

Dự đoán chủ nhân có tướng bàn chân này là người linh hoạt, ứng biến, dễ thích nghi, cuối đời có nhiều thành tựu.

Tướng bàn chân có chiều dài các ngón xấp xỉ nhau

Những người bàn chân có đặc điểm dễ nhận là các ngón chân có độ cao xấp xỉ nhau, theo các nhà nhân tướng học dự đoán đó là người có khát vọng, năng lực tốt, nhưng háo thắng. Vì vậy con đường quan lộ khá hanh thông, nhưng tình cảm vợ chồng khó trọn vẹn.

Gót chân hồng

Những người có gót chân hồng cũng thường sẽ có số hưởng và ít gặp trở ngại trong cuộc sống nói chung và công việc nói riêng. Họ có một tinh thần lạc quan, tích cực và sống vui vẻ nên con đường công danh luôn thành công ngoài mong đợi.

Blue_bonnet 03-24-2024 12:06

:rolleyes: Chuyện tào lao...tàu chó !!!:rolleyes:


All times are GMT. The time now is 08:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03854 seconds with 8 queries