VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Khởi My chính thức lên tiếng về tin đồn trục trặc t́nh cảm với Kelvin Khánh sau 7 năm chung sống (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1894416)

june04 03-27-2024 14:23

Khởi My chính thức lên tiếng về tin đồn trục trặc t́nh cảm với Kelvin Khánh sau 7 năm chung sống
 
2 Attachment(s)
Đồng thời, Khởi My c̣n trách Trung Quân chỉ v́ chia sẻ khiến dân t́nh xôn xao.

Chuyện t́nh của Khởi My và Kelvin Khánh luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cách đây chưa lâu, Khởi My và Kelvin Khánh vướng nghi vấn rạn nứt t́nh cảm. Tối 26/3, Khởi My đă chính thức có những động thái về mối quan hệ với Kelvin Khánh. Cô đăng ảnh bản thân nhưng hài hước nói là "Kéo Źn" (Kelvin) đội tóc giả.


Khởi My c̣n tiết lộ bản thân phải bật cười, thả "haha" khi đọc những b́nh luận cho rằng vợ chồng cô ly dị. Đồng thời, Khởi My c̣n trách Trung Quân đăng status gây hiểu lầm khắp mạng xă hội.

Sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên măn, hạnh phúc và trở nên kín tiếng hơn hẳn. Mới đây, khi được một fan hỏi "Chị có sợ anh Khánh không?", Khởi My liền có phản ứng và câu trả lời gây chú ư. Theo đó, Khởi My đă nêu rơ quan điểm cá nhân về chuyện vợ chồng với Kelvin Khánh như sau: "Gia đ́nh nhà chị là vậy nè: vợ chồng sống tôn trọng lẫn nhau, yêu thương nhau, chứ không 'kèo trên kèo dưới ǵ hết. Tự nhiên vợ chồng sống chung nhà, ngày nào cũng gặp mặt mà đứa này sợ đứa kia là sao?

"Mọi người yêu nhau, mọi người thương nhau th́ mọi người mới cưới nhau về ở chung đúng không? Chứ sợ nhau th́ cưới về làm ǵ? Giống như lấy con quái vật về nhà để sợ à?Vợ chồng phải yêu thương và tôn trọng lẫn nhau mới bền vững được. Gia đ́nh chúng tôi không có quy tắc chồng sợ vợ hay vợ sợ chồng nha", Khởi My cho biết thêm.

Sau gần 3 năm kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh chưa vội có con mà cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Trong một buổi giao lưu cặp đôi đă chia sẻ về việc này: "Thật ra cả hai không có ư định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con th́ cả hai sẽ tính tiếp".


Nữ ca sĩ Khởi My nói vui: "Hai đứa ở với nhau đă tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". C̣n ông xă th́ tiết lộ: "Tủ lạnh ở nhà ḿnh c̣n dùng để đông đá trứng" khiến các fan không khỏi ph́ cười.

Mẹ Khởi My cũng đă lên tiếng về sự việc này: 'Tụi nó quyết định không sinh con v́ không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động ǵ đến mong muốn của các con'.


All times are GMT. The time now is 17:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03526 seconds with 8 queries