VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Mỹ ngừng t́m kiếm người sống sót trong vụ tàu đâm sập cầu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1894417)

vuitoichat 03-27-2024 14:24

Mỹ ngừng t́m kiếm người sống sót trong vụ tàu đâm sập cầu
 
1 Attachment(s)
Theo như lănh đạo công ty xây dựng Brawner Builders Jeffrey Pritzker cho biết các công nhân mất tích được coi là đă thiệt mạng, sau khi lực lượng cứu hộ xem xét độ sâu của nước và thời gian từ khi Cầu Francis Scott Key bị sập đă được lực lượng Tuần duyên Mỹ chấm dứt nỗ lực t́m kiếm cứu nạn đối với sáu công nhân xây dựng mất tích trong vụ sập cầu ở Baltimore .
Giới chức sẽ tiếp tục nỗ lực t́m kiếm thi thể các nạn nhân, theo cảnh sát bang Maryland.

"Chúng tôi không cho rằng sẽ t́m thấy bất ḱ nạn nhân nào trong số những người đó c̣n sống," chuẩn đô đốc Shannon Gilreath của Lực lượng Tuần duyên Mỹ cho biết.

Chiều 26/03, lănh đạo công ty xây dựng Brawner Builders Jeffrey Pritzker cho biết các công nhân mất tích được coi là đă thiệt mạng, sau khi lực lượng cứu hộ xem xét độ sâu của nước và thời gian từ khi Cầu Francis Scott Key bị sập.

"Tai nạn này hoàn toàn không thể dự báo. Chúng tôi không biết nói ǵ khác. Chúng tôi rất coi trọng an toàn lao động, chúng tôi có đủ biển báo, cọc, đèn và rào chắn, nhưng chúng tôi không thể nào dự báo được cây cầu sẽ đổ sập," Pritzker nói.

Công ty chưa nêu danh tính công nhân mất tích, nhưng Maria del Carmen Castellon cho biết một trong cacs nạn nhân là Miguel Luna, 46 tuổi, chồng của cô.

Theo Jesus Campos, đồng nhiệp của một số nạn nhân tại công ty Brawner Builders, nhóm công nhân mất tích là người gốc El Salvador, Guatemala, Honduras và Mexico.

Nhóm công nhân đang tiến hành lấp ổ gà trên cây cầu lúc 1 giờ 30 phút sáng 26/03. Một chiếc tàu chở hàng đâm vào cây cầu đă khiến nó đổ sụp trong giây lát.

Lực lượng cứu hộ vớt được hai công nhân từ dưới sông Patapsco. Một người được đưa đi cấp cứu và xuất viện sau khoảng vài giờ.

Một số xe cộ rơi xuống sông, nhưng giới chức cho rằng trong xe không có ai.

Tàu đâm vào cầu thuộc quản lư của công ty Grace Ocean, trụ sở tại Singapore. Công ty cho biết toàn bộ thủy thủ đoàn, gồm hai tiêu, đă được t́m thấy. Không có ai trên tàu bị thương.


All times are GMT. The time now is 17:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03417 seconds with 8 queries