VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Món đồ đă dùng th́ 'nghiện' v́ quá tiện lợi, giúp gia chủ tiết kiệm thời gian (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1894445)

sunshine1104 03-27-2024 14:52

Món đồ đă dùng th́ 'nghiện' v́ quá tiện lợi, giúp gia chủ tiết kiệm thời gian
 
1 Attachment(s)
Có 4 món đồ này trong nhà, cuộc sống của bạn sẽ ngày càng tinh tế.

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, ai cũng mong muốn sở hữu một số đồ gia dụng để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Không cần phải là món ǵ đó to lớn, những dụng cụ nhỏ bé nhưng tiện lợi cũng đủ giúp bạn sống hạnh phúc và tinh tế.


4 món đồ nhỏ này không chỉ là trợ thủ đắc lực trong nhà, mà c̣n là công cụ thông minh giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Mỗi món đều có thể tô điểm thêm vẻ đẹp cho cuộc sống của bạn, rất đáng mua!

1. Máy rửa bát


Đúng là công nghệ mang lại lợi ích cho nhân loại, và chiếc máy rửa bát là một trong số đó.

Máy rửa bát ngày càng trở nên không thể thiếu đối với nhiều gia đ́nh hiện đại, đóng vai tṛ quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống gia đ́nh và cải thiện mối quan hệ giữa các thành viên.

Nếu không tin, bạn có thể tự đặt ḿnh trong t́nh huống trong nhà không ai muốn rửa chén bát sau mỗi bữa ăn. Có chiếc máy làm thay th́ vấn đề đă được giải quyết. Vừa tiện lợi vừa giúp chung ta tiết kiệm thời gian.

2. Bộ đun dưỡng sinh

Làm đẹp bằng can thiệp y tế không bằng chăm sóc sức khỏe bên trong. Con người hiện đại sống với nhịp độ chóng mặt. Trước đây có nước ngọt có gas và trà sữa, ngày nay, giới trẻ quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe và dưỡng da.

Vậy th́ một bộ đun nước dưỡng sinh, dưỡng nhan là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn có thêm động lực để chăm sóc nhan sắc của ḿnh hơn.

Thiết kế tinh tế, vừa làm đẹp gian bếp vừa đun nấu tiện lợi. Món đồ này không chỉ có thể pha trà thơm, mà c̣n có thể làm ấm nước liên tục và duy tŕ nhiệt độ ổn định. Ngoài, ra bạn c̣n có thể làm tráng miệng hoặc pha sữa cho bé, có thể đáp ứng nhu cầu sức khỏe đa dạng.

Một số bộ đun dưỡng sinh c̣n có chức năng cài đặt giờ, bạn có thể cho nguyên liệu qua đêm rồi cài đặt thời gian, ngày hôm sau thức dậy có thể uống liền một ly nước dưỡng nhan ấm bụng, thanh lọc cơ thể, chuẩn bị cho ngày mới tràn đầy sức sống.

3. Bàn ủi hơi nước cầm tay

Người tinh tế không chỉ giữ nhà cửa sạch sẽ mà c̣n ra ngoài ăn mặc chỉnh tề. Khi nh́n người khác, ấn tượng đầu tiên là quần áo của họ, quần áo nhăn nhúm sẽ tạo cho người ta cảm giác rất không tốt.

V́ vậy, bàn ủi hơi nước quần áo sẽ phát huy tác dụng hơn cả. Vào mùa thu đông, đặc biệt một số quần áo có nếp nhăn sâu, không ủi th́ không thể mặc được. Ai lại không muốn trở thành người tinh tế, đúng không?

Bàn ủi quần áo cầm tay nhỏ gọn không chỉ nhẹ mà c̣n mang tính ứng dụng cao, làm nóng nhanh và có thể ủi áo khoác dày chỉ trong vài phút, không cần trải quần áo ra bề mặt mà cũng có thể ủi phẳng ĺ như mới.

Ngoài ra, quần áo sẽ không bị ướt, có thể mặc sau khi ủi, đáp ứng nhu cầu làm thẳng quần áo trước khi đi làm buổi sáng.

Đặc biệt khi đi công tác, quần áo sẽ bị nhăn khi bạn lấy ra khỏi vali, một chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay, dễ mang theo như thế này có thể nói là đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của bạn.

4. Robot hút bụi

Chỉ khi nhà cửa sáng sủa, sạch sẽ, bạn mới cảm thấy vui vẻ. Sống trong ngôi nhà tinh tươm, bạn mới thấy thư thái, dễ chịu thật sự.

Tuy nhiên, nhiều người lại không có thời gian để lau chùi, hoặc là lười biếng. Song họ vẫn muốn sàn nhà luôn sạch sẽ, vậy th́ hăy giao việc đó cho robot hút bụi.

Robot hữu ích này có thể xử lư hầu hết các công việc dọn dẹp trong nhà và có thể xác định các loại vết bẩn một cách thông minh trong khi lau chùi.

Robot hút bụi là xu hướng mới trong nội thất gia đ́nh những năm gần đây. Nếu được, hăy sắm cho ngôi nhà của bạn một chiếc robot thông minh này, bạn sẽ không hối hận đâu!


All times are GMT. The time now is 08:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03300 seconds with 8 queries