VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tổng thống Putin lên tiếng về khôi phục án tử h́nh sau vụ khủng bố ''đẫm máu'' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1894575)

nguoiduatinabc 03-28-2024 01:32

Tổng thống Putin lên tiếng về khôi phục án tử h́nh sau vụ khủng bố ''đẫm máu''
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết. Sự sáng tạo, chủ nghĩa nhân văn, và ḷng bao dung có tầm quan trọng đặc biệt sau vụ tấn công vào trung tâm ḥa nhạc Crocus City Hall ở ngoại ô thủ đô Moscow. Phát biểu tại buổi lễ vinh danh các nghệ sĩ và nhà giáo dục trẻ ở Điện Kremlin, ông Putin đă đề cập đến vụ tấn công khủng bố.

“Điều cực kỳ quan trọng đối với chúng ta bây giờ, khi chúng ta giải quyết những ǵ đă xảy ra vào tuần trước, là phải dựa vào những giá trị sáng tạo, chủ nghĩa nhân văn, và ḷng bao dung. Chúng ta cần đoàn kết để hỗ trợ tất cả các nạn nhân, sự quyết tâm giúp chúng ta luôn mạnh mẽ và đoàn kết”, ông Putin nhấn mạnh.

B́nh luận của Tổng thống Putin được hiểu là tín hiệu để các nhà lập pháp và công chúng Nga giảm bớt lời kêu gọi thi hành án tử h́nh đối với những nghi phạm bị bắt, khi họ cố trốn sang Ukraine sau vụ tấn công đẫm máu vào trung tâm ḥa nhạc Crocus City Hall.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1711589418

Trước đó, Phó Chủ tịch Hạ viện Nga Sergey Mironov đă đề xuất tổ chức một cuộc trưng cầu dân ư về việc khôi phục h́nh phạt tử h́nh. Ông cũng kêu gọi áp dụng chế độ thị thực đối với các nước Trung Á do hầu hết nghi phạm trong vụ tấn công khủng bố được cho đến từ Tajikistan.

Tuy nhiên, Chủ tịch Hạ viện Nga Vyacheslav Volodin đă bác bỏ ư tưởng trưng cầu dân ư. Ông cho rằng việc khôi phục án tử h́nh là vấn đề của Ṭa án Hiến pháp, bởi ṭa án đă đ́nh chỉ án tử h́nh vào năm 1999.


All times are GMT. The time now is 06:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04195 seconds with 8 queries