VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nghệ sĩ Phước Sang hiện thế nào sau khi đột quỵ? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1894576)

nguoiduatinabc 03-28-2024 01:34

Nghệ sĩ Phước Sang hiện thế nào sau khi đột quỵ?
 
1 Attachment(s)
Nghệ sĩ Phước Sang đă đột quỵ và được điều trị tích cực tại khoa Tim mạch cấp cứu và can thiệp tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM). Trước đó, nam nghệ sĩ từng có tiền sử đột quỵ. Theo người thân cận của anh cho biết: "Lần tái phát này được chẩn đoán nặng hơn và cần được theo dơi sát sao".

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1711589526

Hiện tại, sức khỏe của Phước Sang đă được cải thiện sau vài ngày điều trị tích cực. Thông tin chi tiết về sức khỏe cũng được phía gia đ́nh giữ kín. Nhận thông tin về Phuóc Sang nhưng đang quay phim ở Cần Giờ nên Quyền Linh chưa thể đến thăm.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng chia sẻ đang ở xa nên chỉ nghe thông tin từ bạn bè. Lư Hùng hay tin Phước Sang nhập viện v́ đột quỵ nên không khỏi lo lắng. "Phước Sang cùng tuổi với tôi, là một nghệ sĩ chịu khó, cầu tiến. Cậu ấy diễn hài rất có duyên, sau đó phấn đấu trở thành giám đốc một hăng phim. Biến cố trong đời th́ đâu ai biết được. Giờ đây mỗi khi gặp Phước Sang chúng tôi vẫn vui vẻ tṛ chuyện với nhau".


All times are GMT. The time now is 11:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02857 seconds with 8 queries