VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Putin giải thích trong trường hợp nào lẽ ra không có chiến dịch đặc biệt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1894594)

nguoiduatinabc 03-28-2024 02:11

Putin giải thích trong trường hợp nào lẽ ra không có chiến dịch đặc biệt
 
1 Attachment(s)
[B]Nước Nga trong chiến dịch đặc biệt ở Ukraina đang bảo vệ người dân trên các lănh thổ lịch sử của ḿnh. Nếu sau khi Liên Xô sụp đổ ở châu Âu xây dựng được một hệ thống an ninh th́ đă không có chuyện ǵ xảy ra. Tổng thống Vladimir Putin cho biết.

Nguyên thủ quốc gia đă tṛ chuyện với các phi công quân sự trong chuyến công tác tới Torzhok. “Hiện nay chúng ta đang làm ǵ hiện nay trong chiến dịch quân sự đặc biệt: chúng ta đang bảo vệ người dân sống trên các vùng lănh thổ lịch sử của chúng ta”.


“Nếu sau khi Liên Xô sụp đổ, họ xây dựng các mối quan hệ an ninh hoàn toàn mới ở châu Âu như Nga đề xuất th́ đă không có chuyện ǵ giống như ngày nay, lẽ ra họ chỉ cần tính đến lợi ích của chúng ta trong lĩnh vực an ninh, điều mà chúng ta vẫn nói đến năm này qua năm khác, trên thực tế là từ thập niên này qua thập niên khác. Nhưng sự thật là họ hoàn toàn không đếm xỉa đến''.


All times are GMT. The time now is 13:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03941 seconds with 8 queries