VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người yêu cũ đến quậy tưng bừng trong đám cưới, chỉ bằng một hành động tôi đă khiến cô ta ôm mặt khóc bỏ chạy (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1894727)

pizza 03-28-2024 09:33

Người yêu cũ đến quậy tưng bừng trong đám cưới, chỉ bằng một hành động tôi đă khiến cô ta ôm mặt khóc bỏ chạy
 
1 Attachment(s)
Không muốn đám cưới bị phá hỏng v́ người t́nh cũ, tôi lên lễ đài lôi Đào xuống và chỉ thẳng ra đường đuổi đi. Bị đuổi quá phũ phàng, cô ấy đă khóc, giận dỗi bỏ về và bầu không khí vui vẻ được trả lại.

Cách đây 6 năm, tôi yêu sâu đậm một cô gái tên Đào. T́nh yêu của chúng tôi đang đẹp nhất th́ bạn gái tôi cặp bồ với một người đàn ông lớn tuổi giàu có và "đá" tôi. Ngày đó tôi rất đau khổ và đă từng lấy cái chết ra để ép Đào quay về bên tôi.

Nhưng lúc tôi đứng ngay trước đầu xe ô tô để tạo sức ép, thế mà cô ấy vẫn thản nhiên lên xe bạn trai và mắng tôi là kẻ khùng. Chết v́ gái là cái chết nhục nhă, ngu xuẩn nhất.

Sau đó, tôi bị chủ xe xuống cho một cái tát trời giáng v́ suưt gây ra vụ tai nạn kinh hoàng. Trước khi rời đi anh ta nói tôi cứ có tiền th́ thích loại con gái nào cũng được.

Tôi nhanh chóng quên Đào và lao vào kiếm tiền. Ngoài làm trên công ty, tôi c̣n làm thêm một vài nơi nữa. Khi có một số tiền kha khá, tôi mở xưởng sản xuất. Do làm ăn uy tín và có người giúp nên trong ṿng 2 năm, sản phẩm của tôi làm ra đă có chỗ đứng và bán rất chạy.

Khi công việc đă ổn định, tôi quyết định lấy vợ. Cô ấy là kỹ thuật của xưởng sản xuất, là cánh tay đắc lực, luôn ở bên động viên và hỗ trợ tôi khi khó khăn.

Ngày cưới, tôi không mời Đào, thế mà cô ấy mặt dày đến dự, mặc bộ đồ lộng lẫy chẳng kém ǵ cô dâu. Tôi xin phép vợ ra nói chuyện với Đào một chút. Cô ấy nói đă ly hôn chồng một năm trước, Đào bảo cuối cùng cũng chỉ có tôi là người đàn ông tốt nhất và yêu thật ḷng cô ấy.

Đào rất tiếc ngày đó đă bỏ tôi, nếu không người đứng bên cạnh tôi ngày hôm nay sẽ là cô ấy. Tôi tự nhủ trong ḷng, nếu c̣n ở bên Đào, chắc ǵ tôi đă có sự nghiệp tốt như ngày hôm nay. Bởi Đào là con người tham tiền, luôn t́m cách ḅn rút tiền của tôi. C̣n vợ tôi th́ không quan tâm đến chuyện tiền nong của chồng, cô ấy chỉ để ư đến công việc thôi.

V́ Đào đă đến, tôi không thể làm mất mặt cô ấy được nên mời khách ngồi xuống ăn tiệc chung vui với vợ chồng tôi.

Khi trong người có chút men rượu, Đào lên nhảy nhót cùng với đám thanh niên. Dù không biết hát nhưng Đào vẫn hát loạn cả lên làm mấy bác nhạc công ngán ngẩn lắc đầu.

Không muốn đám cưới bị phá hỏng v́ người t́nh cũ, tôi lên lễ đài lôi Đào xuống và chỉ thẳng ra đường đuổi đi. Bị đuổi quá phũ phàng, cô ấy đă khóc, giận dỗi bỏ về và bầu không khí vui vẻ được trả lại.

Thật may vợ tôi không giận, cô ấy vẫn đi tiếp rượu các bàn, coi như không nh́n thấy chuyện ǵ. Đúng là tôi đă không lấy nhầm vợ.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 18:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03354 seconds with 8 queries