VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ông Mỹ thuê sát thủ giết bạn trai của con gái v́ phản đối hẹn ḥ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1894885)

pizza 03-28-2024 22:58

Ông Mỹ thuê sát thủ giết bạn trai của con gái v́ phản đối hẹn ḥ
 
1 Attachment(s)
Mục sư Samuel Davalos Pasillas (47 tuổi) ở bang California bị bắt trước cáo buộc thuê sát thủ giết bạn trai của con gái.

Theo trang Oddity Central, cảnh sát thành phố Riverside của bang California đă bắt giữ ông Pasillas sau khi thu thập đủ bằng chứng về việc ông này bỏ tiền thuê sát thủ giết người bạn trai đang hẹn ḥ với con gái.

Vụ án xảy ra vào ngày 21/10/2023. Theo đó, khi đang ngồi trong ô tô, nạn nhân đă bị bắn nhiều phát đạn từ chiếc xe gần kề. Những kẻ xả súng sau khi gây án đă nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân may mắn sống sót nhờ tự lái xe đến bệnh viện gần đó.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1711666633
Người cha (ảnh trên) thuê sát thủ giết bạn trai của con gái. Ảnh: Fox 11

Tuy nhiên, nạn nhân không thể cung cấp nhiều tin tức cho các nhà điều tra về nghi phạm xả súng. Nhưng sau 5 tháng, cảnh sát kết luận đây là vụ thuê sát thủ giết người do mục sư Pasillas làm chủ mưu.

“Ông Pasillas đă cung cấp thông tin các đối tượng được thuê giết người. Ông ta trả cho chúng 40.000 USD”, ông Ryan Railsback, sĩ quan cảnh sát thành phố Riverside chia sẻ.

Ngoài ông Pasillas, cảnh sát đă bắt một đối tượng bị cáo buộc là sát thủ Juan Manuel Cebreros (55 tuổi), song một nghi phạm khác là Jesus Abel Felix Garcia vẫn bỏ trốn.

Cả Pasillas và Cebreros đều không nhận tội trong phiên buộc tội tại Ṭa án Công lư Riverside. Tuy nhiên, 2 người đă bị giam với số tiền bảo lănh 1 triệu USD tại Nhà tù Robert Presley.

Theo các nguồn tin từ Sở Cảnh sát Riverside, mục sư Pasillas đă gặp 2 sát thủ và trả số tiền 40.000 USD, cũng như cung cấp thông tin về vị trí bạn trai của con gái xuất hiện vào đêm nổ súng.

Ông Pasillas được cho không đồng ư chuyện hẹn ḥ của con gái với bạn trai. Sau khi không thể dùng lời lẽ thuyết phục, ông này đă đưa ra quyết định cực đoan là thuê sát thủ giết người.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 22:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02796 seconds with 8 queries