VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Mỹ tiết lộ những ǵ sắp xảy ra với Ukraina (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1894963)

nguoiduatinabc 03-29-2024 02:13

Mỹ tiết lộ những ǵ sắp xảy ra với Ukraina
 
1 Attachment(s)
Ukraina đang trên bờ vực sụp đổ và các nước phương Tây không thể thay đổi được kết cục đó. Cựu sĩ quan t́nh báo Mỹ Scott Ritter nói.

"Họ (các nước phương Tây) biết rằng Ukraina đang trên bờ vực sụp đổ khi chúng ta đang nói chuyện ở đây. Điều đó ngay lúc này đang diễn ra, họ biết mọi việc đă kết thúc và cơ hội duy nhất mà họ có lúc này là kéo NATO vào, nhưng liên minh đó không có ư định can thiệp".

Theo cựu sĩ quan t́nh báo, các nước phương Tây đang gặp vấn đề về quân đội của họ và Liên minh Bắc Đại Tây Dương thực sự đang tan ră. Ông nói thêm rằng không ai muốn chiến đấu cho phương Tây, c̣n ở Ukraina đang dần hết quân trong khi người dân bỏ trốn.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1711678277

"Nga đă cho thấy rơ rằng họ có thể khiến Ukraina biến mất trong một ngày bằng vũ khí thông thường. Nga đang thắng nên họ không có lư do ǵ để thay đổi cách thức lúc này. Nga sẽ tiếp tục, có thể sẽ gia tăng tốc độ, nhưng sẽ tiếp tục đi theo đường lối đă định, không vượt ra ngoài biên giới Ukraina”.


All times are GMT. The time now is 18:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03961 seconds with 8 queries