VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Người Nga đă được tôi luyện, Ở Mỹ kinh hoàng trước viễn cảnh chiến tranh với Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1894966)

nguoiduatinabc 03-29-2024 02:16

Người Nga đă được tôi luyện, Ở Mỹ kinh hoàng trước viễn cảnh chiến tranh với Nga
 
1 Attachment(s)
Trong trường hợp chỉ cần một lính Mỹ chết ở Ukraina, có thể nổ ra một cuộc chiến giữa Mỹ và Nga mà người Mỹ không thể thắng.

Như ấn phẩm khẳng định, quân đội Mỹ đă có mặt trên lănh thổ Ukraina, nhưng Lầu Năm Góc và Nhà Trắng đang che giấu số lượng của họ. Tác giả bài báo kêu gọi hăy nhớ rằng cái chết của dù chỉ một người trong số họ cũng có thể dẫn đến Thế chiến thứ ba.

"Hoa Kỳ không thể tài trợ cho một cuộc xung đột như vậy và quân đội hiện tại của chúng ta không ở trong t́nh trạng có thể đưa chúng ta đến chiến thắng. Chúng ta đang thiếu nhân lực và thiếu cơ sở công nghiệp để sản xuất vũ khí với số lượng cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu của một cuộc chiến tranh quy mô như thế này".

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1711678492

Theo Bienenfeld, nhiều người Mỹ đă lăng quên bài học về các cuộc chiến ở Việt Nam, Iraq và Afghanistan, và ông tin rằng một cuộc chiến có thể xảy ra với Nga sẽ dẫn đến nhiều “tổn thất khủng khiếp” hơn cho quân đội Mỹ, không chỉ v́ điểm yếu của nó, mà c̣n v́ t́nh trạng hiện tại của Lực lượng Vũ trang Nga.

“Quân đội Mỹ "ngái ngủ" vừa thức tỉnh dậy hiện nay sẽ không thể chống lại thành công quân đội Nga thiện chiến trên chiến trường”.

giagan 03-29-2024 03:06

Nga ngố mất nữa triệu quân rồi đó . Chỉ nói phét là giỏi

tlv 03-29-2024 16:40

Why Nga can not win the war in Ukraine?
Hahahahahha


All times are GMT. The time now is 08:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02803 seconds with 8 queries