VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Gấp năm lần nữa, Một chính trị gia lên tiếng báo động về món quà tặng cho ông Putin ở Ukraina (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1894968)

nguoiduatinabc 03-29-2024 02:19

Gấp năm lần nữa, Một chính trị gia lên tiếng báo động về món quà tặng cho ông Putin ở Ukraina
 
1 Attachment(s)
Việc thiếu một chiến lược thống nhất giữa các nước phương Tây liên quan đến Ukraina có lợi cho Nga. Cựu Ngoại trưởng - Lubomir Zaoralek cho biết.

"Các thủ tướng và bộ trưởng ngoại giao của NATO và EU đang làm ǵ? Chẳng phải việc tạo ra một chiến lược đối với Ukraina và một chiến lược chung đối với Nga là nhiệm vụ chính của họ sao? Đây không phải chính xác là những ǵ xảy ra với chúng ta ở Afghanistan sao? Ở đó cũng vậy. Họ không nói về chiến lược và mục tiêu cho đến phút cuối cùng. Nếu chúng ta không có bất kỳ chiến lược thống nhất nào, th́ điều này sẽ có lợi cho Điện Kremlin”.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1711678648

Theo cựu bộ trưởng, cho đến nay Praha vẫn chưa thể ấn định ngày giao số đạn dược hứa cho Ukraina và hiện người ta đang nói đến tháng Sáu. Đồng thời, Ukraina tiêu thụ 200 ngh́n đạn pháo mỗi tháng và Nga hiện có con số gấp 5 lần như vậy, ông giải thích.

Rơ ràng là sự ủng hộ của phương Tây dành cho Kiev đang giảm dần. Ngoài ra, c̣n có tin đồn về một cuộc tấn công của Nga có thể sẽ sớm bắt đầu, chuyên gia nói thêm.

Tác giả kết luận: "Chúng ta đang ngồi quanh ngọn lửa chiến tranh bùng lên ở Ukraina và thỉnh thoảng chúng ta ném củi vào đó. Nhưng chúng ta không biết chính xác tại sao lại làm điều này và nói đúng ra là chúng ta muốn đạt được điều ǵ".

koorlie 03-29-2024 02:25

Quote:

Gấp năm lần nữa, Một chính trị gia lên tiếng báo động về món quà tặng cho ông Putin ở Ukraina
Tiếng Việt của mấy thằng báo bựa này tồi bại thật.


All times are GMT. The time now is 11:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03797 seconds with 8 queries