VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thơ Nguyễn sốc v́ Thơ Hỗn được ví ngang tầm Bảo Ngọc, nóng mặt mỉa mai CĐM (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1895015)

nguoiduatinabc 03-29-2024 06:53

Thơ Nguyễn sốc v́ Thơ Hỗn được ví ngang tầm Bảo Ngọc, nóng mặt mỉa mai CĐM
 
1 Attachment(s)
Sau khi tự nhận từ giờ Thơ Nguyễn sẽ thành Thơ Hỗn. Nữ youtuber đă giải nghệ này đă có động thái sốc, thể hiện cảm xúc bất ngờ và mỉa mai truyền thông, khi liên tục bị réo tên, cô cho rằng bản thân được quan tâm như nghệ sĩ.

Những ngày qua, cái tên của Thơ Nguyễn cùng loạt động thái liên quan đến những phát ngôn của cô, đang là đề tài nóng được toàn cơi mạng vô cùng quan tâm, bàn tán xôn xao. Theo đó, mặc dù đă tuyên bố giải nghệ, không c̣n là thần tượng của các em nhỏ và quyết định bung xoă, sống v́ bản thân, nhưng Thơ Nguyễn vẫn luôn bị truyền thông réo tên, soi mói mọi nhất cử nhất động của cô.

Mới đây, Thơ Nguyễn c̣n vướng ồn ào kiện tụng, bị công an réo tên và mời lên cơ quan làm việc. Mặc dù đă giải nghệ và không vạ miệng với ai từ cuối năm 2023 đến nay, nhưng sự việc cô bị kiện với tội lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích cá nhân của người khác, khiến netizen không khỏi bất ngờ. Lần gần nhất cô gặp thị phi, là trong màn khẩu chiến với diễn viên nhí Bảo Ngọc, cách đây không lâu. Chính v́ thế, việc cô bị kiện, khiến nhiều người nghĩ ngay đến drama với sao nhí này.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1711695094

Thái độ sau khi trở về từ cơ quan mới là điều khiến dân mạng quan tâm. Theo đó, Thơ Nguyễn đă có thái độ thách thức, sẵn sàng đáp trả và combat lại với những anti fan. Chưa hết, nữ youtuber c̣n chụp lại những b́nh luận khiếm nhă, sau đó post thẳng lại trên trang cá nhân, kèm theo đó là những lời lẽ đanh thép. Chưa hết, Thơ Nguyễn c̣n tuyên bố từ giờ bản thân sẽ là Thơ Hỗn, h́nh ảnh chị Thơ Nguyễn của các em bé, chuyên làm tṛ trên kênh Youtube nay đă không c̣n.

Mặc dù tự thấy bản thân hơi ích kỉ, nhưng Thơ Nguyễn cho hay từ giờ đă đến lúc sống v́ bản thân, là người b́nh thường bởi v́ đă giải nghệ. Mới đây trên trang cá nhân, v́ liên tục bị những trang tin đem h́nh ảnh cô lên để câu kéo, định hướng dư luận. Chính v́ thế, nữ youtuber đă có màn đáp trả, cô mỉa mai những trang tin này có hiếu với cô, bởi quan tâm và theo dơi sát sao.

Về việc cô đổi tên thành Thơ Hỗn, cô bất ngờ v́ được truyền thông gọi đây là nghệ danh, chẳng khác nào là nghệ sĩ, như cách người ta thường gọi Bảo Ngọc. Thơ Nguyễn viết trên trang cá nhân: "Nó gọi là nghệ danh bay ơi, có nghĩa tao là nghệ sĩ hả? Không ngờ được coi trọng vậy luôn. Có hiếu với tao quá, quan tâm tao hoài". Chưa hết, mới đây v́ muốn làm đẹp cho bản thân, Thơ Nguyễn đă bất ngờ thông báo đi sửa mũi. Bị những trang tin xuyên tạc, Thơ Nguyễn bức xúc đáp trả: "Cơ bản là tao sửa mũi không phải để đổi vận v́ giờ tao giàu rồi nha nha. Bọn nó canh ḿnh c̣n hơn chó. Ê nay tao táo bón nè, tao báo để mày biết lên bài kiếm tiền về có hiếu với ba mẹ. Chứ tao thấy bữa giờ là có hiếu với tao lắm á. Quan tâm quá trời".

Về ồn ào năm xưa với Bảo Ngọc, câu chuyện bắt nguồn từ đoạn clip YouTuber 9X lên tiếng bóng gió về một diễn viên nhí có thái độ không tốt khi cả hai có dịp làm việc chung. Dù không nhắc tên cụ thể song nhiều người cho rằng nhân vật mà Thơ Nguyễn nhắc đến trong clip là Lê Huỳnh Bảo Ngọc với dự án cả hai từng làm việc chung trước đó.

Sau đó, phía Bảo Ngọc đăng tải clip phản hồi về ồn ào trên kênh TikTok, người đại diện sao nhí cho biết Bảo Ngọc đă bị công kích từ cộng đồng mạng từ phát ngôn của Thơ Nguyễn, ngoài ra c̣n khẳng định người trong clip của nữ Youtuber không hề liên quan đến Bảo Ngọc.


All times are GMT. The time now is 04:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03420 seconds with 8 queries