VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Trung Quốc phát động chiến dịch giáo dục dựa trên AI (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1895104)

Romano 03-29-2024 10:15

Trung Quốc phát động chiến dịch giáo dục dựa trên AI
 
1 Attachment(s)
Bộ Giáo dục Trung Quốc vừa phát động chiến dịch tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) thúc đẩy nền giáo dục quốc gia. Chiến dịch này tập trung vào 4 biện pháp cụ thể, trong đó có việc triển khai mục "học tập dựa vào AI" trên nền tảng giáo dục thông minh của Trung Quốc, theo đó các chuyên gia sẽ thảo luận và giảng dạy về các công nghệ liên quan đến AI. Một trong các biện pháp trên c̣n có việc xây dựng một nền tảng trao đổi quốc tế về giáo dục kỹ thuật số.

Theo bộ trên, mục tiêu của chiến dịch này là thúc đẩy áp dụng kết hợp giữa giảng dạy và học tập thông qua AI, nâng cao kỹ năng về giáo dục kỹ thuật số và các kỹ năng của công chúng, cũng như chuẩn hóa đạo đức khoa học trong các ứng dụng AI. Bộ trên cũng đă quyết định khởi động một chương tŕnh thí điểm để áp dụng nền tảng giáo dục thông minh quốc gia đối với các trường tiểu học và trung học cơ sở tại những khu vực như tỉnh Quảng Đông, tỉnh Hải Nam (Hainan), khu tự trị Tây Tạng, tỉnh Thanh Hải, khu tự trị Ninh Hạ và khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương.


All times are GMT. The time now is 08:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03140 seconds with 8 queries