VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cơn sốt ṿi xịt toilet diễn ra tại Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1895107)

pizza 03-29-2024 10:20

Cơn sốt ṿi xịt toilet diễn ra tại Mỹ
 
1 Attachment(s)
Sau cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh thời Covid-19, hàng loạt người Mỹ đổi sang sử dụng thiết bị xịt rửa, tạo ra xu hướng mua hàng mới.

Theo chia sẻ từ nhà sáng lập BidetKing, nền tảng mua sắm các thiết bị nhà tắm, "Mặt hàng này bùng nổ tại Mỹ, đến mức muốn cũng không mua được. Tất cả đều cháy hàng. Tất cả đang tranh nhau để có một thiết bị.

Nhiều khách hàng cho biết, sau khi sử dụng thiết bị xịt rửa lắp trực tiếp vào bồn cầu 'đă phải ḷng chúng', họ đều cảm thấy sạch sẽ hơn, tiết kiệm tiền và giảm tác động đến môi trường hơn khi cắt giảm giấy vệ sinh. Không ít người dân Mỹ hiện nay khi t́m thuê nhà ở New York đă có một yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn nhà là liệu có lắp đặt được ṿi xịt cho toilet hay không. Bất chấp làn sóng này, Mỹ vẫn tụt hậu so với nhiều quốc gia về mức độ sử dụng các thiết bị xịt vệ sinh, trong khi người Mỹ đứng đầu thế giới về mức sử dụng giấy vệ sinh tính theo đầu người.

Người Mỹ săn lùng mặt hàng ṿi xịt toilét

Hiện tại, các loại thiết bị, ṿi xịt được t́m thấy trên khắp châu Á, Nam Mỹ, thậm chí châu Âu. Trong khi đó, khảo sát năm 2023 của YouGov cho thấy chỉ 6% người trưởng thành Mỹ có sẵn các thiết bị này trong nhà. Nhưng khảo sát cũng cho thấy 41% người Mỹ quan tâm sở hữu một chiếc. Công ty khởi nghiệp Tushy chuyên các thiết bị xịt rửa vệ sinh tăng 5 lần doanh thu năm 2020, vẫn chưa có dấu hiệu chững lại 4 năm sau đó. Các loại thiết bị xịt rửa thậm chí trở thành quà tặng phổ biến, được t́m mua gấp 2-3 lần trong các dịp lễ.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 07:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03450 seconds with 8 queries