VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Zidane phù hợp để thay thế Ten Hag dẫn dắt Man United (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1895112)

Romano 03-29-2024 10:24

Zidane phù hợp để thay thế Ten Hag dẫn dắt Man United
 
1 Attachment(s)
Cựu tiền đạo Real Madrid, Julio Baptista, đă ủng hộ đồng đội cũ tại Los Blancos, Zinedine Zidane tiếp quản chiếc ghế nóng tại Manchester United thay thế HLV Erik ten Hag.Quỷ đỏ đang được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Hà Lan Erik ten Hag, nhưng ông phải đối mặt với tương lai không chắc chắn sau một mùa giải thứ hai đầy khó khăn. Sau khi kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ ba, giành chức vô địch Carabao Cup và tiến vào chung kết FA Cup, đội bóng của Ten Hag đă phải nhận 16 thất bại trên mọi đấu trường trong mùa giải này.Man United đă thua 11 trận tại giải đấu hàng đầu nước Anh, và họ đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ tư Aston Villa 9 điểm dù vẫn c̣n một trận chưa đấu. Bất chấp việc Man United đă tiến vào bán kết FA Cup, ông Ten Hag vẫn đối mặt với nguy cơ mất việc. Tương lai của ông tại Old Trafford không hề được đảm bảo, trừ khi Ten Hag giành chiến thắng tại cuộc đấu cúp hoặc giúp Man United vào tốp 4 để trở lại với Champions League.

Trước sự chông chênh của chiếc ghế nóng ở Man United, những ông chủ sở hữu đă ngắm nghía nhiều ứng cử viên để thay thế Ten Hag ngay lập tức nếu cảm thấy nguy cơ CLB đi vào ngơ cụt. Zidane đă được chọn là một trong những lựa chọn cho vị trí cầm quân tại Old Trafford. Huyền thoại người Pháp chưa có việc làm sau khi chia tay Real Madrid cách đây ba năm và đang chơi đội một lời mời hấp dẫn.Nhớ về đồng đội cũ Zidane tại đội bóng Tây Ban Nha, cựu tiền đạo Baptista chia sẻ với Ladbrokes: "Zidane là cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng. Thi đấu và sinh hoạt với nhau giữa chúng tôi thực sự rất đặc biệt. Zidane là một trong những người giỏi nhất trên thế giới, cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV”.

Cựu cầu thủ Brazil tán thành việc Zidane sẽ làm quản lư tại Anh, cho đội bóng lớn như Man United: "Tôi nghĩ Zidane rất tốt để trở thành một HLV ở giải Premier League một ngày nào đó. Zidane là một nhà cầm quân tuyệt vời, nhờ bản lĩnh và kinh nghiệm dày dạn khi đă giành được Champions League. V́ vậy, không ai nghi ngờ điều đó xảy ra. Zidane có thể đến với Man United trong năm nay hoặc năm sau. Anh ấy là người phù hợp để thay thế Ten Hag”.Zidane đă không thuộc về một CLB nào từ khi nhiệm kỳ thứ hai của ông tại Los Blancos kết thúc vào mùa hè năm 2021. Trong khi đó, Man United đang có một chiến dịch không mấy suôn sẻ, với phong độ thất thường của các học tṛ Ten Hag. Như đă nói trước đó, Man United gặp nhiều khó khăn trên các đấu trường, dù lănh đạo ở Old Trafford chi tiền không ít cho ông thầy người Hà Lan sắm sửa đội h́nh trong hai năm qua.

Sau khi bị loại khỏi châu Âu sau khi kết thúc ở vị trí cuối cùng trong bảng đấu của họ tại UEFA Champions League, Quỷ đỏ chỉ c̣n một con đường giành chiến thắng tại FA Cup, và đây là cơ hội duy nhất c̣n lại cho họ giành danh hiệu. Thầy tṛ Ten Hag sẽ thi đấu trận bán kết gặp Coventry City vào ngày 21-4.


All times are GMT. The time now is 08:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03627 seconds with 8 queries