VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Thiệt mạng v́ bị người tâm thần đẩy vào trước mũi tàu ở New York (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1895120)

june04 03-29-2024 10:44

Thiệt mạng v́ bị người tâm thần đẩy vào trước mũi tàu ở New York
 
1 Attachment(s)
Một người đàn ông đă thiệt mạng sau khi bị nam thanh niên tâm thần đẩy vào trước mũi tàu điện ngầm đang lao đến ở New York.

Cảnh sát New York cho biết nạn nhân 54 tuổi, chưa được xác định danh tính, bị đẩy ra trước mũi chuyến tàu số 4 đang lao tới ở khu East Harlem tối 25/3. Nghi phạm Carlton McPherson, 24 tuổi, bị bắt tại hiện trường và sau đó bị cáo buộc tội giết người.

Truyền thông địa phương và các nhân chứng cho biết McPherson bị rối loạn tâm thần đă nhiều năm. "Điều tra sơ bộ xác định đây là cuộc tấn công vô cớ. Nạn nhân bị đẩy xuống đường ray khi tàu đang vào ga", cảnh sát cho hay.

McPherson từng bị bắt hồi tháng 1 v́ nhổ nước bọt vào một phụ nữ trên tàu. Tuy nhiên, cáo buộc sau đó bị hủy và anh ta được tự do.

Sự việc xảy ra chưa đầy một tháng sau khi Thống đốc New York Kathy Hochul triển khai 750 lính Vệ binh Quốc gia để giám sát và bảo vệ hơn 400 ga tàu điện ngầm trong mạng lưới giao thông rộng lớn của thành phố. Những tháng gần đây, New York ghi nhận t́nh trạng bạo lực nghiêm trọng ở các ga tàu điện ngầm, khiến người dân thành phố lo sợ đi tàu điện ngầm.

Trước đó, Thị trưởng New York Eric Adams đă công bố kế hoạch tăng cảnh sát tuần tra trên các tuyến tàu điện ngầm, khi số vụ phạm tội tăng gần 20% trong hai tháng đầu năm nay so với cùng kỳ năm 2023.

Tháng trước, một người thiệt mạng và 5 người bị thương trong vụ nổ súng tại ga tàu điện ngầm ở New York, ngay trước giờ cao điểm. Cũng trong tháng này, một lái tàu vô cớ bị chém vào cổ, khi ông đang nhoài người qua cửa sổ quan sát lúc tàu đi vào nhà ga quận Brooklyn.

Gần đây, một phụ nữ mất cả hai chân do bị bạn trai đẩy xuống đường ray sau cuộc căi vă. Tháng 10/2023, một phụ nữ phải nhập viện trong t́nh trạng nguy kịch do bị đẩy ra trước đoàn tàu đang vào ga.


All times are GMT. The time now is 07:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03307 seconds with 8 queries