VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng sự thật sau những lần gây tranh căi của Trường Giang và Trương Thế Vinh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1895134)

sunshine1104 03-29-2024 11:19

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng sự thật sau những lần gây tranh căi của Trường Giang và Trương Thế Vinh
 
1 Attachment(s)
Vừa qua, Trường Giang và Trương Thế Vinh liên tục gặp vận xui khi bị chỉ trích trong một gameshow truyền h́nh. Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đă lên tiếng bày tỏ quan điểm bênh vực những người anh em thân thiết.

"Tụi em quư mến nhau như người anh chị em 1 nhà, cùng bên nhau tới mùa thứ 7, không ai ganh ai, không ai giận hờn và ghét ai, nên mấy anh chị em em hay giỡn vô tư cùng nhau. Có điều ǵ không phải mọi người hoan hỷ bỏ qua cho tụi em", Lan Ngọc chia sẻ.

Động thái này của Lan Ngọc như một lời ngầm khẳng định rằng mối quan hệ giữa các nghệ sĩ rất gần gũi, thân thiết, không ganh ghét nhau như những đồn đoán thất thiệt.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang khi thông báo sẽ hạn chế hoạt động để sang nước ngoài du học khi sự nghiệp đang lên. Có tin đồn cho rằng cô sang Úc sinh con.

Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: "Ngọc đi học ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí haha chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt th́ ḿnh tập trung hơn, chứ em không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo".

Cô chia sẻ thêm: "Bên Úc có một chị bạn rất là thân, chị ấy cũng có thể liên lạc được, t́m hiểu được với các trường ở bển á. Đó, nên thành ra em mới lựa chọn đi Úc đầu tiên. Với lại ḿnh cũng t́m hiểu trước có những diễn viên rất nổi tiếng người ta qua đó người ta học, th́ ḿnh cũng mong muốn ḿnh đi học. Đó vậy thôi. Đơn giản lắm". Hiện tại, những chia sẻ này của Lan Ngọc đang thu hút nhiều sự chú ư.

Khi chia sẻ về mong muốn của bản thân, cô cho biết sẽ không nhận công việc để tập trung đi học: "Ngọc không chắc là ḿnh sẽ học được ǵ sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Dạ nó nhẹ nhàng thôi ạ, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng c̣n nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày".

Cô cũng cho biết ḿnh ngỡ ngàng đối diện "sóng gió" không hay về đời tư khi thông báo sang nước ngoài du học. Nữ diễn viên chia sẻ: "Không biết mọi người đi học có sóng gió không chứ tôi đi học sóng gió quá trời luôn. Tôi không nghĩ việc ḿnh đi học được nhiều người quan tâm đến như vậy, thành ra có rất nhiều câu chuyện xoay quanh khiến tôi không biết cuối cùng ḿnh có đi học thiệt hay không".


All times are GMT. The time now is 09:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02816 seconds with 8 queries