VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Sức khỏe nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não hiện ra sao? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1895162)

TinNhanh247 03-29-2024 13:53

Sức khỏe nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não hiện ra sao?
 
1 Attachment(s)
Nam sinh lớp 8 bị người nhà của bạn đánh khi chơi bóng rổ dẫn đến chấn thương sọ não hiện vẫn đang hôn mê, thở máy.

Theo nguồn tin của VTC News, sau 3 ngày chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, hiện N.H.Đ (SN 2010, học sinh lớp 8) bị đánh chấn thương sọ não khi chơi bóng rổ ở sân đình Lệ Mật, phường Việt Hưng (quận Long Biên, Hà Nội) vẫn hôn mê, phải hỗ trợ thở máy. Bác sĩ tiếp tục áp dụng các biện pháp hồi sức tích cực.

“Trưa nay, người nhà kể lại những ngày trước con không có phản xạ nhưng hôm nay khi mẹ tác động vào chân, tay, con có biểu hiện rụt lại”, nguồn tin cho hay.


Hiện Đ. vẫn đang hôn mê, thở máy tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Chiều 17/3, em N.H.Đ ra sân đình Lệ Mật để chơi bóng rổ. Trong lúc chơi, em Đ. xích mích với một bạn tên là K. (lớp 6). Sau đó, K. về mách người nhà mình. Người nhà của K. đã ra khu vực sân đình Lệ Mật tìm và đánh khiến em Đ. ngã lăn ra đất. Sau đó chừng 15 phút, em Đ. đã có biểu hiện bất thường, lịm dần đi.

Em Đ. đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang cấp cứu, sau đó được chuyển tiếp lên bệnh viện tuyến trung ương với chẩn đoán thương tích ngầm ở vùng đầu, phải phẫu thuật.

Do tình trạng sức khỏe của Đ. diễn biến xấu, ngày 26/3, gia đình Đ. đã xin chuyển con trai từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để tiện chăm sóc.


All times are GMT. The time now is 17:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03535 seconds with 8 queries