VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nam diễn viên định cư ở Mỹ: Không uống nước cam ngoài tiệm, dành tiền mua quà cho trẻ mồ côi ở VN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1895553)

vuitoichat 03-30-2024 18:35

Nam diễn viên định cư ở Mỹ: Không uống nước cam ngoài tiệm, dành tiền mua quà cho trẻ mồ côi ở VN
 
1 Attachment(s)
Theo như nam diễn viên Đức Tiến định cư ở Mỹ chia sẻ rằng, cái ǵ đáng xài, cần mua th́ tôi mới mua. Tôi không phải người thích mua sắm, hoang phí, nên thường th́ tôi không ăn xài nhiều, tiền để dành tôi đi mua quà về phát cho các em nhỏ mồ côi ở Việt Nam, hay cho những người khó khăn là chính.

Mới đây, trên kênh Youtube của diễn viên, người mẫu Đức Tiến đă đăng tải một clip quay lại cảnh anh tự hái cam trong vườn nhà để vắt lấy nước uống cho tiết kiệm tiền. Cựu người mẫu tâm sự:

"Ở ngoài tiệm bán nước cam tươi mắc lắm, mười mấy đô một b́nh, tôi không mua. Uống một ngày mười mấy đô như thế tôi thấy lăng phí quá, có thể để dành lại.

Thường th́ tôi không ăn xài nhiều, tiền để dành tôi đi mua quà về phát cho các em nhỏ mồ côi ở Việt Nam, hay cho những người khó khăn là chính. Cái ǵ đáng xài, cần mua th́ tôi mới mua. Tôi không phải người thích mua sắm, hoang phí.

Tôi đă qua cái tuổi ham mua đồ hiệu, thích mặc đồ hiệu rồi. Bây giờ, việc mặc đồ hiệu, đi xe hiệu với tôi không có ư nghĩa ǵ, không thành vấn đề. Tôi mặc đồ lên người không cứ phải đồ hiệu, bao nhiêu tiền mới là đẹp, chủ yếu phải thoải mái.

Tiết kiệm được tiền để dành cho mọi người, tôi thấy vui và có ư nghĩa hơn nhiều. Dù tôi biết, những ǵ tôi cho người khác không đáng là bao, cũng không giúp họ giàu hơn hay đổi đời được, chỉ là những bữa ăn, chút tiền, phần quà nhỏ, quần áo, lương thực… nhưng vẫn là niềm vui.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1711823477
Đời sống mà, có mấy niềm vui đâu, vui được ngày nào th́ mừng cả cuộc đời rồi.

Tôi nói như vậy không có nghĩa là chê những người dùng đồ hiệu. Các bạn có tiền th́ có quyền, có điều kiện th́ cứ tự lựa chọn cách tiêu xài. Cái này không có đúng sai, chỉ có phù hợp hay không với mỗi người thôi. Ai thấy phù hợp th́ chọn theo, không th́ thôi.

Ở đây tôi không có đồ hiệu, xe hiệu, nhà hiệu, chỉ có nhà vườn với cây cối, hoa quả".

Đức Tiến sinh năm 1980, nổi tiếng với tư cách là một người mẫu kiêm diễn viên. Anh từng là người mẫu nam đ́nh đám bậc nhất trong thập niên 2000, chuyên đóng MV cho các ca sĩ nổi tiếng. Đức Tiến nổi bật bởi vẻ đẹp lai quyến rũ, cùng mái tóc bồng bềnh, đôi mắt sâu thẳm và phong cách quư ông, lịch lăm.

Từ người mẫu, Đức Tiến lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, MC và gặt hái được nhiều thành công. Anh tham gia nhiều bộ phim truyền h́nh, điện ảnh và có nhiều giải thưởng.

Sau này, Đức Tiến sang Mỹ định cư và làm MC cho một số đài truyền h́nh dành riêng cho cộng đồng người Việt. Anh kết hôn cùng B́nh Phương – hoa hậu người Việt Dallas và hiện có một gia đ́nh nhỏ hạnh phúc. Trước khi có được căn nhà vườn rộng răi cùng vợ, Đức Tiến từng phải chuyển khá nhiều nhà trọ khác nhau, lăn lộn kiếm sống.

bangdiem 03-30-2024 19:16

Cảm ơn "THƯỢNG ĐẾ"Đă ban cho cho cuộc đời này c̣n có được những người như "ĐỨC TIẾN"và thế giơi này sẽ <THÁI B̀NH> nay MAI.

bangdiem 03-30-2024 19:17

"THÁI B̀NH"

kietkml 03-31-2024 17:30

Đă là Diễn Viên th́ phải Diễn cho tốt! Đây cũng là chiêu tṛ của bọn Tuyên Giáo đưa bọn Show Bậy ra, ngầm kêu gọi ḷng thương cảm của Mạnh Thường Quân khắp Thế Giới để gởi Tiền về giúp Trẻ Mồ Côi và Mặt Trận Tổ Quốc. Nếu làm giỏi th́ sẽ sớm được cứu xét vào NSUT hoặc NSND. Những chiều tṛ này rất cũ, mỗi năm chúng đều kêu gọi vài ba lần, nhưng chúng rất kiên nhẫn v́ đầu tư không cần vốn mà lị!!!:112::112::112:


All times are GMT. The time now is 09:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04873 seconds with 8 queries