VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Mobile News|Tin Di Động (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=177)
-   -   Samsung chơi lớn, đổi tên ga MRT thành Samsung Galaxy, ngay bên dưới Apple Store (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1896386)

nguoiduatinabc 04-02-2024 02:36

Samsung chơi lớn, đổi tên ga MRT thành Samsung Galaxy, ngay bên dưới Apple Store
 
2 Attachment(s)
MRT Corp - đơn vị quản lư hệ thống tàu điện nội đô thuộc quyền quản lư của bộ tài chính Malaysia vừa công bố một chương tŕnh có tên là Station Naming Rights Programme. Đối tác đầu tiên đầu tư mạnh tay để đổi tên cả một trạm dừng MRT ở Kuala Lumpur chính là Samsung. Điểm dừng Tun Razak Exchange giờ sẽ có tên chính thức là TRX Samsung Galaxy MRT Station.

Điểm dừng Tun Razak Exchange là một trong 29 điểm dừng của đường tàu MRT Putrajaya, và có quy mô lớn nhất trong số những ga MRT mà MRT Corp của Malaysia quản lư.

Một lư do Samsung chơi lớn, đổi cả tên ga tàu MRT là v́ trung tâm thương mại tọa lạc ngay phía trên trạm dừng tàu điện ngầm này, The Exchange TRX vừa mới có những quy định quảng cáo mới.


Ban quản lư không cho phép Samsung đặt biểu ngữ và bích chương quảng cáo điện thoại Samsung Galaxy. Những nguồn tin chưa chính thức nói rằng giữa chủ sở hữu đất và Apple có điều khoản cấm các hăng điện thoại khác quảng cáo tại The Exchange TRX, v́ sắp tới, Apple Store đầu tiên tại Malaysia sẽ được khai trương tại khu vực TRX City Park. Vậy là Samsung quyết định quảng cáo luôn bằng cái tên trạm dừng MRT.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1712025228
Đây là Apple Store Kuala Lumpur đang xây dựng, dự kiến khai trương trong những tháng tới.

Thành ra, cộng đồng mạng bên Malaysia đang nói vui, muốn đến Apple Store th́ phải xuống ga Samsung Galaxy.


All times are GMT. The time now is 01:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03342 seconds with 8 queries