VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   6 kiểu phụ nữ sơ hở là ngoại t́nh, tuổi nào cũng khó ḷng chung thủy, tốt nhất đừng lấy làm vợ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1896570)

goodidea 04-02-2024 13:30

6 kiểu phụ nữ sơ hở là ngoại t́nh, tuổi nào cũng khó ḷng chung thủy, tốt nhất đừng lấy làm vợ
 
1 Attachment(s)
Đây là những kiểu phụ nữ dễ cặp kè trai lạ, không quan tâm đến chuyện vun vén hạnh phúc gia đ́nh.

Tự tin vào vẻ đẹp của bản thân

Nhiều người tin rằng phụ nữ xinh đẹp thường mong muốn được chú ư, được ngưỡng mộ. Họ thích đứng trên sân khấu dưới ánh đèn sáng để thu hút sự chú ư và sự khen ngợi từ mọi người xung quanh. Sự đánh giá tích cực, sự quan tâm và thậm chí là sự ghen tị là những điều mà họ thích. Tuy nhiên, việc là một biểu tượng công chúng thường không dễ dàng đồng nghĩa với cuộc sống êm đềm.

Những phụ nữ có ngoại h́nh xinh đẹp, cuốn hút thường được nhiều đấng mày râu tán tỉnh. Nhờ vào sự hấp dẫn của h́nh dáng, họ có thể dễ dàng lựa chọn người bạn đời phù hợp. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, dù có con nhưng họ vẫn có thể gặp khó khăn trong việc t́m được sự an ủi.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1712064587
Những phụ nữ có ngoại h́nh xinh đẹp, cuốn hút thường được nhiều đấng mày râu tán tỉnh.

Nhu cầu t́nh dục cao

Một số phụ nữ, dù đă kết hôn nhưng vẫn không ngần ngại t́m kiếm sự hài ḷng ngoài hôn nhân. Khi bị chồng phát hiện, họ thường có xu hướng trách móc chồng.

Sự phù hợp và hoà hợp trong chuyện chăn gối đóng vai tṛ quan trọng và ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ vợ chồng. Do đó, khi chọn vợ, đàn ông cần xác định rơ ràng rằng nếu họ không thể đáp ứng được nhu cầu t́nh dục của vợ ḿnh, có thể một ngày nào đó vợ họ sẽ t́m kiếm sự hài ḷng ngoài hôn nhân.

Ngành nghề có tỷ lệ ngoại t́nh cao

Nhiều nghiên cứu về hiện tượng ngoại t́nh ngày nay đă tiết lộ nhiều điều thú vị. Trong môi trường làm việc với sự hiện diện của nhiều nam giới, nhiều tiếp xúc, phụ nữ có thể dễ dàng bị cám dỗ.

Các ngành nghề được cho là có tỷ lệ ngoại t́nh cao bao gồm tiếp viên hàng không, nhân viên văn pḥng, ngân hàng, giải trí, trợ lư giám đốc,... Tuy nhiên, không phải tất cả những người làm việc trong các ngành nghề này đều sẽ phạm phải ngoại t́nh. Do đó, thông tin này chỉ nên được xem xét như một tài liệu tham khảo.

Phụ nữ thích đào mỏ v́ ham hư vinh

Một số phụ nữ ngoại t́nh v́ ham hư vinh thường không biết khi nào đủ. Do nhu cầu về vật chất cao, họ thường bị cuốn hút bởi những người đàn ông giàu có, sở hữu nhiều tài sản. Tâm lư chung của chúng ta thường khó mà cảm thấy đầy đủ về tiền bạc và danh vọng. V́ vậy, không ngạc nhiên khi một cô gái thích "đứng núi này và trông núi nọ".

Phụ nữ theo đuổi vật chất thường được gán nhăn là cô nàng đào mỏ. Họ lựa chọn đối tác dựa trên sự giàu có của họ và rời đi khi họ cảm thấy không c̣n lợi ích nào nữa. Ngay cả khi họ đă có gia đ́nh, họ vẫn có thể quyết định t́m kiếm hạnh phúc ở nơi khác.

Phụ nữ với quá khứ t́nh trường phức tạp

Quá khứ t́nh trường của một phụ nữ thường phản ánh tính cách của cô ấy. Phụ nữ có nhiều mối quan hệ trước đây có thể có nhiều cảm xúc hơn về đàn ông, ngay cả khi họ đă kết hôn.

Tuy nhiên, hăy cân nhắc kỹ về nguyên nhân chia tay của họ. Có thể họ là người tốt nhưng đă gặp phải những đối tác không phù hợp. Do đó, không nên đánh giá một cách cấp thiết mà chưa biết rơ t́nh h́nh.

Phụ nữ có bạn bè liên quan đến ngoại t́nh

Có một câu nói rằng muốn biết bản chất của một người, hăy nh́n vào bạn bè của họ. V́ vậy, đừng bao giờ coi thường sức ảnh hưởng của bạn bè.

Người càng trưởng thành, họ càng dễ bị ảnh hưởng bởi bạn bè. Nếu một phụ nữ đang kết bạn với người khác và họ đang tham gia vào hành vi ngoại t́nh, có khả năng cô ấy cũng sẽ bị cuốn vào những t́nh huống tương tự.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 10:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04957 seconds with 8 queries