VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bà Nguyễn Phương Hằng được "trích xuất" tới trại giam Chí Ḥa trước phiên ṭa phúc thẩm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1896640)

trungthuc 04-02-2024 21:04

Bà Nguyễn Phương Hằng được "trích xuất" tới trại giam Chí Ḥa trước phiên ṭa phúc thẩm
 
1 Attachment(s)
Dù không kháng cáo, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn được "trích xuất" về Trại giam Chí Ḥa để phục vụ công tác xét xử phúc thẩm.

Ngày 2-4, theo nguồn tin của PLO, bà Nguyễn Phương Hằng đă được "trích xuất" từ nơi đang thi hành án về Trại giam Chí Ḥa - Công an TP.HCM để phục vụ cho công tác xét xử trong phiên ṭa phúc thẩm diễn ra trong hai ngày 4 và 5-4 tới.

Phiên ṭa phúc thẩm do thẩm phán Phan Đức Phương làm chủ tọa.
https://image.plo.vn/w850/Uploaded/2...282jpg-703.jpg
Bà Nguyễn Phương Hằng tại phiên ṭa sơ thẩm. (Ảnh chụp màn h́nh)
Trước đó, vào chiều 11-3, TAND Cấp cao tại TP.HCM đă hoăn phiên ṭa phúc thẩm vụ án Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm.

Dù không kháng cáo bản án sơ thẩm, bà Phương Hằng vẫn được triệu tập đến ṭa. Tuy nhiên, bà Phương Hằng đă đi chấp hành bản án ba năm tù tại một trại giam trên địa bàn tỉnh B́nh Dương và có đơn xin xét xử vắng mặt tại phiên ṭa phúc thẩm.

Xử sơ thẩm vào ngày 21-9-2023, TAND TP.HCM đă tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phương Hằng ba năm tù về lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân (theo Điều 331 BLHS).

Cùng tội danh trên, bị cáo Đặng Anh Quân (tiến sĩ luật) bị tuyên phạt 30 tháng tù; Nguyễn Thị Mai Nhi (trợ lư của bà Phương Hằng), Lê Thị Thu Hà (nhân viên Công ty CP Đại Nam), Huỳnh Công Tân (trưởng pḥng Truyền thông Công ty CP Đại Nam) cùng bị tuyên phạt 18 tháng tù.

Sau khi có bản án sơ thẩm, các bị cáo Quân, Nhi, Hà, Tân có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ h́nh phạt v́ cho rằng mức án mà TAND TP.HCM đă tuyên đối với các bị cáo là quá nặng.

Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án là bà Đặng Thị Hàn Ni và bà Đinh Thị Lan cũng có kháng cáo. Riêng bà Phương Hằng không kháng cáo, chấp nhận mức án sơ thẩm đă tuyên.

Nguồn: plo.vn

trungthuc 04-02-2024 21:05

Copy nguyên văn từ trang mạng VN! Thật kinh hồn với chữ "trích xuất" này!

hieukytran 04-03-2024 00:01

Nhà giầu được ăn cơm Nhà nước và ngày đêm được quan chức và CÔN AN nhà nước phục vụ !!!

trungthuc 04-03-2024 16:55

Quote:

Originally Posted by hieukytran (Post 4874562)
Nhà giầu được ăn cơm Nhà nước và ngày đêm được quan chức và CÔN AN nhà nước phục vụ !!!

Bác ơi, người ta bị 3 năm tù, được sống biệt giam, nay cho tạm di dời về khám Chí Ḥa để có mặt trong phiên ṭa phúc thẩm xét xử những "kẻ đặt điều nói xấu, nhưng không chịu nộp tiền khắc phục" nên mới ra cớ sự này!! Nay bác lại huỵch tẹt ra hết, thật là "biết rồi, nói măi, khổ ghê", cũng may là ở nước ngoài chớ c̣n ở trong nước mà b́nh luận kiểu này, e rằng sẽ mau lôi ra trước "ṿng móng ngựa" này lắm (mà bây giờ h́nh như đă bị dẹp rồi, trước đây bị can khi ra ṭa, sẽ đứng trước ṿng bằng cây có h́nh dáng móng ngựa). Chuyện "huyện bênh huyện, phủ bênh phủ" xưa nay vốn đă có mặt trong đời sốn, cho nên dân Việt ḿnh cũng không thấy có ǵ lạ lẫm lắm đâu, xin bác cứ yên tâm!!!


All times are GMT. The time now is 02:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.05061 seconds with 8 queries