VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cụ ông sống biệt lập hàng chục năm v́ sợ phụ nữ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1896710)

nguoiduatinabc 04-03-2024 01:21

Cụ ông sống biệt lập hàng chục năm v́ sợ phụ nữ
 
1 Attachment(s)
Trong suốt hơn 50 năm qua. Cụ ông 71 tuổi quyết định sống hoàn toàn biệt lập trong ngôi nhà được bao quanh bởi hàng rào gỗ. Ông bắt đầu xây một ngôi nhà cho riêng ḿnh vào năm 1968. Ngôi nhà của ông được bao quanh bởi một hàng rào gỗ cao.

Thoạt nh́n, ngôi nhà có vẻ như bị bỏ hoang nhưng bước vào bên trong bạn sẽ vô cùng bất ngờ. Nzamwita đă biến ngôi nhà thành nơi ấm cúng của riêng ḿnh và phù hợp cho một người sinh sống.

Ngôi nhà không có các pḥng riêng biệt như bếp, pḥng ngủ hoặc pḥng tắm. Trong nhà, ông kê một chiếc giường đơn sơ, khu bếp, vệ sinh gần đó. Nỗi ám ảnh của Callitxe Nzamwita đối với phụ nữ nghiêm trọng đến mức, khi nh́n thấy người phụ nữ nào ở gần nhà, ông sẽ nhanh chóng chạy vào trong nhà để trốn họ.

Dù vậy, những người phụ nữ gần nhà ông vẫn rất tốt bụng, luôn giúp đỡ hàng xóm bằng cách để đồ ăn và một số vật dụng cần thiết ở sân nhà ông.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1712107151

Một công ty truyền thông châu Phi là Afrimax đă đưa tin về câu chuyện của cụ ông Callitxe Nzamwita và thực hiện một cuộc phỏng vấn với ông vào tháng 8 năm 2023. Câu chuyện kỳ lạ này đă thu hút được sự chú ư rộng răi trên mạng kể từ đó.

Chứng sợ phụ nữ có thể dẫn đến sự cô lập về mặt xă hội, lo âu, hoảng loạn, thậm chí trầm cảm nếu không được điều trị.

Nguyên nhân chính xác của chứng sợ phụ nữ vẫn chưa được xác định rơ, nhưng có thể là do những trải nghiệm tồi tệ trước đây với phụ nữ, yếu tố môi trường, di truyền hoặc những thay đổi trong cách hoạt động của năo bộ...


All times are GMT. The time now is 01:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04255 seconds with 8 queries