VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   VỤ CHỦ TỊCH ỦY BAN HUYỆN NHƠN TRẠCH BỊ LỪA 171 TỶ ĐỒNG ĐANG ĐƯỢC ỦY BAN KIỂM TRA TRUNG ƯƠNG ĐIỀU TRA (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1896713)

florida80 04-03-2024 01:24

VỤ CHỦ TỊCH ỦY BAN HUYỆN NHƠN TRẠCH BỊ LỪA 171 TỶ ĐỒNG ĐANG ĐƯỢC ỦY BAN KIỂM TRA TRUNG ƯƠNG ĐIỀU TRA
 
1 Attachment(s)
4/2

Báo Tuổi trẻ ngày 1 tháng 4 năm 2024 loan tin, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đảng Cộng sản đă làm việc với Tỉnh ủy Đồng Nai về việc bà Nguyễn Thị Giang Hương, Chủ tịch huyện Nhơn Trạch bị lừa đảo qua mạng hơn 171 tỷ đồng. Cơ quan này cũng yêu cầu Tỉnh ủy Đồng Nai cung cấp hồ sơ liên quan đến bà Hương cho họ. Trước đó, theo cơ quan điều tra, bà Hương đă bị một nhóm lừa đảo kỹ thuật cao qua mạng gọi đến xưng danh là cơ quan bảo vệ pháp luật, và yêu cầu bà Hương chuyển tiền cho họ. Không biết có phải do bà Hương “có tật giật ḿnh” hay hiểu biết “hạn chế” nên đă mở tài khoản và chuyển tiền cho nhóm trên để “chạy án”. Sau đó, nhóm này đă xâm nhập vào tài khoản của bà Hương và lấy được tổng cộng hơn 171 tỷ đồng. Sau khi sự việc bị lên truyền thông, bà Hương đă xin nghỉ phép với nguyên nhân là để phối hợp với cơ quan điều tra. Được biết, trong những năm qua, với cùng một chiêu tṛ tương tự như trên mà đă có rất nhiều người dân Việt Nam bị mất tiền. Theo báo cáo của Liên minh Chống lừa đảo toàn cầu, số tiền mà người dân trên toàn thế giới bị lừa đảo qua mạng là 53 tỷ Mỹ kim, trong đó người dân Việt Nam chiếm 16 tỷ Mỹ kim.


All times are GMT. The time now is 04:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04293 seconds with 8 queries