VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thú nhận tử tế hơn trước (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1898014)

goodidea 04-06-2024 08:21

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thú nhận tử tế hơn trước
 
1 Attachment(s)
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết vết thương ở chân hiện tại đă lành nhưng anh vẫn c̣n "nhát" nên mọi thứ vẫn chưa được tự nhiên.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1712391613
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khác nhiều so với trước

Bị ngă từ trên cao khi đang biểu diễn ở Mỹ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đă phải dời lịch 2 liveshow tại TP HCM và Hà Nội từ tháng 3 lên tháng 5.

Sau 3 tháng chữa trị, hiện tại, các vết thương ở chân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đă lành phần nào. Anh đă có thể đi lại nhưng vẫn chưa thể tự nhiên như trước đây. Anh cho hay: "Vết thương cũng không c̣n đau nhiều nhưng v́ tôi vẫn c̣n "nhát" (bị ám ảnh từ khi bị thương) nên những bước đi vẫn chưa được tự nhiên lắm. Dù vậy, hiện tại, tôi đă sẵn sàng

Anh cũng cho biết thêm bản thân khó mà có thể nhảy nhót như kế hoạch ban đầu. Dù vậy điều đó không ảnh hưởng đến các tiết mục biểu diễn từ tinh thần bài hát đến không khí chung. Bởi lẽ "không nhảy đùng đùng như trước được nhưng vẫn có thể đứng một chỗ để nhún nhảy được" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Trước đó, khi bị tai nạn và buộc phải dời lịch biểu diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy áy náy với người hâm mộ v́ sự cố này: "Tôi mong muốn sẽ được gặp tất cả các fan yêu quư và bạn bè trong những ngày đầu năm Giáp Th́n. Nhưng đây là sự cố bất ngờ, phải có thời gian để b́nh phục hoàn toàn. Tôi sẽ cố gắng giữ sức khỏe để tự tin mang đến những màn tŕnh diễn ấn tượng nhất cho mọi người nên cả nhà thương, thông cảm cho tôi. Thành thật cáo lỗi cùng mọi người" - nam ca sĩ nói.

Liveshow "Ngày em thắp sao trời" khép lại chặng đường phát triển và theo đuổi ḍng nhạc bolero gặt hái được nhiều thành tựu sau 19 năm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Anh cho biết liveshow này có thể h́nh dung giống như một cánh cửa, đóng lại hành tŕnh cũ và mở ra một hành tŕnh mới. Anh nói: "Khán giả sẽ thấy một Đàm Vĩnh Hưng khác trước trong sự dung ḥa cũ và mới được tính toán kỹ lưỡng. Trên bước đường tôi đi, mọi thứ luôn được tính toán với lời giải hợp lư nhất.

Nếu chỉ biết bám víu vào vinh quang cũ, ăn ṃn những thành tựu cũ, kết quả mang lại sẽ là "B́nh minh sẽ mang em đi thật xa". Tôi ư thức rơ điều đó nên sẽ chẳng bao giờ để ḿnh rơi vào trường hợp như thế".

Với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cuộc sống hiện tại đều xoay quanh hai chữ "Polo" (tên con trai nam ca sĩ). Chữ tín với mọi người, với con trai ḿnh. "Tôi dạy Polo điều này ngay từ bé và để điều đó có hiệu quả, chính tôi phải làm gương. Tôi hứa với con điều ǵ, dù bận cách nào tôi cũng phải thực hiện. Đi công việc nhưng đến giờ hứa với con phải về nhà, tôi sẽ về nhà" - Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ.

Hiện nay ở tuổi ngoài 50, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có được sự b́nh thản tuyệt đối trong mọi sự. Không ồn ào, náo nhiệt như trước, anh nh́n mọi thứ đến với ḿnh một cách tĩnh lặng hơn.

Anh bày tỏ: "Đàm Vĩnh Hưng của hiện tại là một người tử tế hơn. Tất nhiên, trước đây, tôi biết ḿnh là một người tử tế rồi nhưng bây giờ tôi c̣n tử tế hơn trước. Sau những phong ba, mọi thứ với tôi cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. V́ tôi biết đón nhận chúng một cách thanh thản".

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 15:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03947 seconds with 8 queries