VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cái 'kết buồn' của đại gia về quê xây biệt thự tặng cả làng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1901610)

nguoiduatinabc 04-15-2024 08:28

Cái 'kết buồn' của đại gia về quê xây biệt thự tặng cả làng
 
2 Attachment(s)
Xây hàng trăm căn biệt thự tặng dân làng để báo đáp ân t́nh. Nhưng vị đại gia phải tránh trở về quê trong một thời gian v́ những bất đồng của người dân.

Vị đại gia Trần Sinh được người dân Trung Quốc biết đến là một đại gia bất động sản có tiếng. Ông là Chủ tịch tập đoàn đồ uống Tiandi No 1 Beverage, đồng thời cũng là ông chủ chuỗi thịt lợn cao cấp Yihao Tuzhu.

Xuất thân từ một gia đ́nh nghèo, Trần Sinh vừa đi học, vừa phụ giúp cha mẹ. Sau bao vất vả, Trần Sinh xuất sắc đỗ vào Đại học Bắc Kinh, 1 trong những đại học hàng đầu của Trung Quốc.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1713169449

Tuy nhiên, biến cố ập đến khi cha của Trần Sinh bất ngờ qua đời. Để Trần Sinh không phải từ bỏ cơ hội học tập quư giá, mọi người trong làng đă đồng ḷng hỗ trợ cho gia đ́nh Trần Sinh.

Sau 4 năm học đại học với thành tích xuất sắc, Trần Sinh thi đỗ kỳ thi công chức và có một công việc ổn định. Tuy nhiên, với tham vọng đổi đời, cùng với mong muốn trả ơn cho ngôi làng đă nuôi dưỡng ḿnh, Trần Sinh quyết tâm thử sức trong kinh doanh.

Tiandi No.1 Beverage với sản phẩm đồ uống giấm là một trong những thành tựu để đời của Trần Sinh. Thương hiệu nhanh chóng nổi tiếng và mở ra một hành tŕnh mới cho Trần Sinh. Sau đó, ông tiếp tục bắt đầu những dự án mới trong kinh doanh, đó là thương hiệu thịt lợn "Yihao Tuzhu".

Theo thời gian, sự nghiệp của Trần Sinh ngày càng lớn mạnh. Năm 2018, Yihao Tuzhu có mặt trên 30 tỉnh và thành phố lớn, doanh thu trong năm 2018 đă đạt tới 1,8 tỷ NDT. Thành công này đă đưa Trần Sinh thành tỷ phú.

Đáp ân t́nh của dân làng, Trần Sinh tặng mỗi gia đ́nh một biệt thự rộng 300m2, giúp cả làng thoát nghèo. Đây là phần thưởng đại gia Trung Quốc muốn dành tặng cho ḷng tốt của dân làng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1713169449

Trần Sinh đầu tư 200 triệu tệ xây 258 biệt thự mái đỏ 3 tầng khang trang trên đất do chính quyền cấp. Mỗi căn biệt thự có diện tích 280m2, bao gồm 5 pḥng ngủ, 2 pḥng khách, 1 nhà xe và vườn.

Tuy nhiên, khi thông tin này lan ra, ngày càng nhiều người vốn đă rời quê hương trở về để đ̣i nhà. Một số người dân c̣n so b́ chất lượng, vị trí của nhà này với nhà khác, phàn nàn tại sao họ không được ở nhà to hơn, nằm ở đầu khu cho thuận tiện đi lại…

Thậm chí, có gia đ́nh muốn sở hữu hai căn biệt thự để gọi cả con cháu, họ hàng ở nơi khác tới ở. Những bất đồng của mọi người không thể thống nhất đă khiến Trần Sinh phải tránh trở về quê hương trong hai năm v́ cảm thấy chán nản về những chuyện đă xảy ra.

Dù sau buổi thảo luận lại về sự phân chia nhà ở, các hộ gia đ́nh có thể thống nhất lại việc ai ở nhà nào nhưng cách cư xử của một bộ phận dân làng đă khiến mong muốn báo đáp của Trần Sinh trở thành câu chuyện không mấy vui vẻ.

bs098 04-15-2024 20:10

Thằng bô đỏ nguoiduatinbbc này giờ chịu bưng bô cho tàu chó ghê.


All times are GMT. The time now is 16:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04121 seconds with 8 queries